Đoàn viên, công nhân lao động và các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn thuộc Công đoàn các KCN hưởng ứng tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Đoàn viên, công nhân lao động và các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn  thuộc Công đoàn các KCN hưởng ứng tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

  • >> Xem chi tiết

  • Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn không ngừng nâng cao hiệu quả phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong đoàn viên, người lao động

    Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong các phong trào thi đua, trong đó phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” hàng năm có nhiều sáng kiến cải tiến, giải pháp hữu ích được đoàn viên, người lao động nghiên cứu và đưa vào ứng dụng đạt kết quả tốt, góp phần đem lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

  • >> Xem chi tiết

  • Các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 và Tết tất niên cho công nhân lao động

    Thực hiện Kế hoạch số 112/KH-LĐLĐ ngày 11/11/2019 của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Báivề việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Công đoàn các khu công nghiệp đã chỉ đạo đến 100% các CĐCS trực thuộc chủ động phối hợp với Ban giám đốc công ty tổ chức hội nghị tổng kết năm 2019 của các doanh nghiệp, gắn với Tết tất niên cho đoàn viên, công nhân lao động.

  • >> Xem chi tiết

  • Kinh nghiệm từ Hội thảo mạng lưới Công đoàn các KCN các tỉnh phía Bắc

    Vừa qua, tại Khu kinh tế Hải Phòng đã diễn ra Hội thảo Cụm công đoàn KCN, KKT, KCX các tỉnh, thành phố phía Bắc, với chủ đề Giải pháp đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong tình hình mới. Từ Hội thảo cán bộ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái đã học tập được nhiều kinh nghiệm thiết thực của các đơn vị bạn và đặc biệt là các kinh nghiệm từ hoạt động thực tiễn của các đồng chí Chủ tịch CĐCS trong các doanh nghiệp.

  • >> Xem chi tiết

  • Công đoàn các KCN tỉnh thăm đoàn viên, công nhân lao động và chúc mừng doanh nghiệp nhân dịp ra quân đầu năm thực hiện kế hoạch năm 2019

    Ngay sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 Thường trực Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và chúc mừng Ban Giám đốc và công nhân lao động tại một số doanh nghiệp nhân ngày đầu khai xuân ra quân sản xuất kinh doanh trong năm mới 2019. Đây là nguồn động viên để đoàn viên, công nhân lao động bước vào năm mới, với khí thế mới, đoàn kết, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp năm 2019.

  • >> Xem chi tiết

  • Đại hội CĐCS Công ty Cổ phần Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023

    Ngày 27/9/2018 tại Công ty Cổ phần Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023.

  • >> Xem chi tiết

  • Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị BCH lần III (Mở rộng) năm 2018

    Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018, ngày 04/10/2018 Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ III (Mở rộng) để đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 9 tháng, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2018 và tuyên truyền nhanh kết quả Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023. Tham dự hội nghị gồm các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn các khu công nghiệp; Chủ tịch, phó Chủ tịch các CĐCS trực thuộc.

  • >> Xem chi tiết

  • Thư viện Video

    Liên kết khác

    Các ca khúc về Công đoàn

    Lượt truy cập

    Free Website Hit Counter