Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 72 năm ngày truyền thống Công đoàn tỉnh Yên Bái.


Ngày xuất bản: 15/07/2019 11:53:00 SA
Lượt đọc: 18220

Ngày 13 và ngày 14/7/2019 tại nhà thi đấu thể thao Liên đoàn Lao động tỉnh đã diễn ra vòng chung kết giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 72 năm ngày truyền thống Công đoàn tỉnh Yên Bái. Tới dự có đồng chí Dương Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Hoàng Thị Chanh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Lan, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên Chức tỉnh và các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh và 20 đội bóng nam, nữ đến từ 05 cụm thi đua thuộc Công đoàn Viên Chức tỉnh.

Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu

 

Toàn cảnh khai mạc giải Bóng chuyền hơi Công đoàn Viên Chức tỉnh năm 2019

Giải Bóng chuyền hơi được tổ chức 02 vòng thi đấu vòng 1 với sự tham gia của 50 đội bóng trong đó có 33 đội nam và 17 đội nữ đến từ 05 cụm thi đua thuộc Công đoàn Viên Chức tỉnh và có 20 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của giải.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh tặng cúp cho đội bóng chuyền hơi nữ CĐCS Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi vòng chung kết giải Bóng chuyền hơi Công đoàn Viên Chức tỉnh năm 2019 đã thành công tốt đẹp, các đội tham gia đã trải qua các trận tranh tài kịch tính các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt thể hiện chất lượng chuyên môn cao, đầu tư kỹ lưỡng về đội hình thi đấu. Giải Bóng chuyền hơi là sân bổ ích và là dịp các Công đoàn cơ sở giao lưu, học hỏi, tăng cường đoàn kết gắn bó tạo không khí phấn khởi thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh tặng cúp cho đội bóng chuyền hơi nam CĐCS Sở Nội vụ tỉnh

Kêt thúc giải đội bóng nữ CĐCS Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và đội bóng nam CĐCS Sở Nội vụ đã xuất sắc giành giải Nhất, giải nhì thuộc đội bóng nữ CĐCS Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn và đội bóng nam CĐCS Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 04 giải Ba và 12 giải Khuyến khích và 02 giải Phong cách cho các đội tham gia thi đấu.

3

Các trận đấu diển ra sôi nổi tại giải Bóng chuyền hơi Công đoàn Viên Chức tỉnh năm 2019

Tin, ảnh: Vũ Quỳnh  

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter