Công đoàn cơ sở trường TH& THCS Võ Thị Sáu thị xã Nghĩa Lộ, phối hợp với chuyên môn nhà trường hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng Trường học hạnh phúc”.


Ngày xuất bản: 20/09/2022 8:53:00 SA
Lượt đọc: 4772

Thực hiện Quy chế phối hợp trong tổ chức các hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ giữa Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã; Thực hiện Kế hoạch số 568/KH- PGDĐT ngày 21/12/2020 của Phòng GD&ĐT thị xã Nghĩa Lộ về việc phát động phong trào thi đua " Xây dựng trường học hạnh phúc trong các trường học trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ giai đoạn 2021-2025".

Công đoàn trường TH&THCS Võ Thị Sáu phối hợp với chuyên môn nhà trường khai trương “Gian hàng hạnh phúc 0 đồng” nhân dịp đầu năm học mới 2022-2023

Nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng phong trào thi đua xây dựng: "Trường học hạnh phúc"; "Trường học thân thiện học sinh tích cực". Khơi dậy lòng nhân ái, đoàn kết trong tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh và cộng đồng nhằm lan tỏa truyền thống tốt đẹp “Tương thân, tương ái” của dân tộc với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”; "Vì bạn nghèo đến trường", Công đoàn trường TH&THCS Võ Thị Sáu phối hợp với chuyên môn nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức "Gian hàng hạnh phúc 0 đồng" với khẩu hiệu: "Ai thừa thì mang cho; ai thiếu thì đến nhận" trên tinh thần tự nguyện.

"Gian hàng hạnh phúc 0 đồng" đặt tại khu hoạt động trải nghiệm của nhà trường, thuận tiện cho việc  "Cho và nhận". Các vật dụng mang đến "Gian hàng hạnh phúc 0 đồng" là các đồ dùng đa dạng, phong phú, thiết thực, phục vụ cho nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh như: sách vở, bút mực; quần áo; tư trang cá nhân; thực phẩm thiết yếu,... Hoạt động của "Gian hàng hạnh phúc 0 đồng"được duy trì thường xuyên, tiếp nhận ủng hộ vào thứ 2 và thứ 7 hàng tuần, giao cho BCH Công đoàn phối hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp trực tuần phụ trách quản lý tài sản của gian hàng, giữ gìn vệ sinh, sắp xếp, bài trí các vận dụng của gian hàng. Hằng tuần nhận các vận dụng các lớp bàn giao, thống kê số liệu các vật dụng báo cáo nhà trường.

“Gia hàng hạnh phúc 0 đồng” được tổ chức nhằm phát huy tinh thần đoàn kết "Lá lành đùm lá rách" của các tập thể, cá nhân trong và ngoài nhà trường tự nguyện tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, ủng hộ, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. Tạo điều kiện và chăm lo cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Tin và ảnh: Vũ Tuấn Long CĐCS trường TH&THCS Võ Thị Sáu thị xã Nghĩa Lộ 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter