Đoàn viên Công đoàn thị xã Nghĩa Lộ tích cực tham gia Hiến máu tình nguyện năm 2020


Ngày xuất bản: 25/05/2020 4:24:00 CH
Lượt đọc: 22319

Phát huy truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam đồng thời thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi cán bộ,  đoàn viên Công đoàn với cộng đồng trong việc hiến máu cứu người. Vừa qua, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề "Những giọt máu hồng hè 2020".
Đồng chí Nguyễn Quốc Bảng - Chủ tịch Đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần TMDV Trường Đức - ngoài cùng bên trái cùng các đoàn viên tham gia hiến máu
Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”; tại Lễ phát động hiến máu tình nguyện đã có 280 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang tham gia. Trong đó có 220 đồng chí là đoàn viên, Công nhân viên chức lao động tham gia.
Kết thúc Lễ phát động Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện đã tiếp nhận được 131 đơn vị máu, trong đó 76 đơn vị máu của các đồng chí đoàn viên Công đoàn tình nguyện hiến. Đơn vị có số đoàn viên hiến máu nhiều là Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần TMDV Trường Đức (11 đồng chí); CĐCS Trung tâm Truyền thông và Văn hóa (08 đồng chí).
Đây là hoạt động thường niên, là nghĩa cử nhân văn cao đẹp được đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn hưởng ứng, tình nguyện tham gia. Việc làm đầy ý nghĩa này không chỉ tạo nguồn máu dự phòng, cung cấp kịp thời cho cấp cứu và điều trị cứu người mà còn thể hiện nghĩa tình và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

                                             Tin, ảnh: Nguyễn Thị Lý- LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ. 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter