Đoàn viên Ngành ngân hàng tỉnh Yên Bái thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951-06/5/2021)


Ngày xuất bản: 18/04/2021 5:47:00 CH
Lượt đọc: 4117

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951-06/5/2021), trong thời gian 02 ngày 17 và 18/4/2021, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, ngành Ngân hàng tỉnh đã tổ chức thành công Hội thao truyền thống lần thứ XV – năm 2021, với sự tham gia sôi nổi của đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành.

 Đồng chí Bùi Trung Thu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái trao giải toàn đoàn

Hội thao vui mừng, phấn khởi được đón các đồng chí: Đỗ Quang Minh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Chương Phát - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyên Văn Tân - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Tham gia Hội thao có 243 vận động viên đến từ 11 Công đoàn cơ sở thuộc các chi nhánh Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe” Hội thao đã được diễn ra với tinh thần quyết tâm, tự tin, đoàn kết, cao thượng, sôi nổi giữa các đội, giữa các vận động viên tranh tài ở 05 môn thi đấu gồm: Cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, quần vợt và bóng chuyền hơi, với 15 nội dung thi đấu và đón nhận sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Hồng, Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái trao Cúp cho Đội bóng chuyền nam Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

 Đồng chí Phan Đình Huân, đoàn viên CĐCS Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt vừa thi đấu xong trận trung kết môn bóng chuyền hơi nam phấn khởi nói: “Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam, thời gian vừa qua, tôi và các vận động viên trong đội đã tích cực, hăng say tập luyện để đem lại những pha bóng hay và kết quả tốt nhất trong Hội thao. Qua Hội thao giúp chúng tôi nâng cao sức khỏe, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời bản thân và được giao lưu, học hỏi đội bạn không chỉ về các môn thể thao mà còn cả về chuyên môn nghiệp vụ, gắn chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị, tạo khí thế hăng say khi trở lại với công việc chuyên môn”.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 15 bộ giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu. Đặc biệt, môn Bóng chuyền hơi đã trao cúp vô địch cho đội nam thuộc ngân hàng Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt và trao cúp vô địch cho đội nữ Ngân hàng Đầu tư và phát triển.

Đồng thời, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Ngân hàng Nông nghiệp Bắc Yên Bái; Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Ngân hàng Nhà nước; 02 Giải Ba: Ngân hàng TMCP Công thương và Ngân hàng TMCP Đầu tư; 07 Giải Khuyến khích cho các đơn vị: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Ngân hàng Hợp tác xã, Ngân hàng Kỹ thương, Ngân hàng Quân đội và Ngân hàng Ngoại Thương.

 

Đồng chí Mai Thị Phương Lan, Chủ tịch công đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái trao giải Bóng chuyền hơi nữ

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951-06/5/2021), ngay từ đầu năm 2021, các CĐCS thuộc ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã phối hợp với chuyên môn có nhiều giải pháp hiệu quả nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân; chỉ đạo công chức, viên chức và người lao động toàn ngành khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, nhất là đại dịch Covid-19; quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Đồng thời thực hiện tốt hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động văn hóa thể thao được duy trì trong từng đơn vị ngân hàng tạo khí thế thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Từ đó góp phần quan trọng hoàn thành tốt nhiện vụ chính trị của ngành, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội địa phương và thực hiện tốt các mục tiêu kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô.

Các vận động viên tích cực tham gia Hội thao

 “Thực hiện sự chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, năm 2021 là năm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng, để có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái cũng như đại diện công đoàn ngành trên địa bàn đã phối hợp với các CĐCS các ngân hàng trên địa bàn để tổ chức Hội thao với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các vận động viên. Ngoài ra, chúng tôi còn có các hoạt động khác như Cuộc thi Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng do công đoàn Việt Nam tổ chức và tham gia ở cụm thi đua số 8 tổ chức tại Hà Nội đạt giải Nhì của cấp CĐCS toàn quốc. Ngoài ra các hoạt động kỷ niệm gắn với các phong trào thi đua như Phong trào “Rèn đức, luyện nghề”, các phong trào thi đua yêu nước và các phong trào thi đua khác” - Đồng chí Mai Thị Phương Lan, Chủ tịch công đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái cho biết thêm.                                            Tin, ảnh: Thanh Xuân 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter