Đoàn viên thuộc Công đoàn các KCN lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Ngày xuất bản: 01/12/2021 3:40:00 CH
Lượt đọc: 8257

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnhYên Bái và Liên đoàn Lao động tỉnh về việc triển khai một số biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19 và kế hoạch của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái về việc triển khai lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho đoàn viên, CNLĐ thuộc các doanh nghiệp trong khu công nghiệp của tỉnh có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19. Ngày 01/12/2021, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp cùng Ban quản lý các KCN đã tiến hành lấy mẫu tại 12 doanh nghiệp thuộc Công đoàn các KCN tỉnh.
 
 Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu sàng lọc SARS-CoV-2 cho đoàn viên công ty TNHH UNICOGLOBALYB
Với tinh thần nghiêm túc, phối hợp tốt giữa các đơn vị, đã có 700 đoàn viên, CNLĐ thuộc CĐCS Công ty TNHH UnicoGlobalYB, Công ty cổ phần An Tiến, Công ty TNHH Ngành gỗ Thiên An Việt Nam... được lấy mẫu để phân loại và có phương án xử lý góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hiện nay đã có 97% đoàn viên, CNLĐ thuộc Công đoàn các KCN tỉnh được tiên phòng Vắc xin Covid-19.
Trong thời gian dịch bệnh cao điểm như hiện nay, Công đoàn các KCNtiếp tục truyên truyền và hướng dẫn các CĐCS vận động đoàn viên, CNLĐ hạn chế ra ngoài khi không có việc cần thiết, rà soát các địa điểm truy vết đã được Sở y tế khuyến cáo, thực hiện nghiêm nghiêm túc thông điệp 5K và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định;phối hợp với Ban giám đốc chia ca sản xuất, các ca ăn trưa đảm bảo khoảng cách; vệ sinh khử khuẩn môi trường hàng ngày, giữ gìn công tác an toàn thực phẩm cho đoàn viên, công nhân lao động; chủ động sẵn sàng phương án trong mọi tình huống để đảm bảo an toàn cho đoàn viên, CNLĐ và doanh nghiệp.

                                                            Tin, ảnh: Hồng Lan- Công đoàn các KCN tỉnh 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter