Công đoàn Trường THPT Hoàng Quốc Việt phối hợp với BGH nhà trườngTrường THPT Hoàng Quốc Việt- TP Yên Bái tổ chức cho học sinh thăm quan, báo công dâng Bác


Ngày xuất bản: 03/12/2020 11:20:00 CH
Lượt đọc: 8128

Nhằm động viên, khích lệ Cán bộ, giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong đợt thi đua hưởng ứng phong trào “Dạy tốt- Học tốt”, Công đoàn Trường THPT Hoàng Quốc Việt đã phối hợp với BGH nhà trường và Ban đại diện CMHS trườngtổ chức đưa học sinh đạt giải học sinh giỏi, giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2020-2021 đi viếng lăng Bác Hồ, Bảo Tàng lịch sử Hồ Chí Minh, Văn miếu Quốc Tử Giám và thăm 01 Trường Đại học ở Hà Nội.
 
Đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh viếng lăng Bác Hồ
Trong không khí trang nghiêm trước lăng Bác Hồ kính yêu, toàn thể giáo viên, học sinh và phụ huynh ai cũng xúc động và đặc biệt tự hào. Thầy giáo Nguyễn Xuân Tuyên, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho tập thể nhà trường báo cáo với Bác những thành tích nổi bật đã đạt được nhờ sự đồng lòng, nỗ lực của thầy và trò trong năm học 2019-2020.
Sau lễ báo công, tập thể thầy cô giáo và học sinh của trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái đã vào lăng viếng Bác. và thăm quan khu tưởng niệm nhà sàn Bác Hồ, Văn Miếu Quốc Tử Giám- Trường Đại học đầu tiên của Việt Nam. Tất cả đều xúc động nghẹn ngào và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn về những cống hiến của Người cho đất nước, cho dân tộc.
Đây là hoạt động ngoại khóa vô cùng ý nghĩa. Qua buổi lễ, giáo viên và học sinh thêm tự hào và cố gắng phấn đấu thi đua đạt thêm nhiều thành tích tốt hơn nữa, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2020-2021.

Tin, ảnh: Kim Thoa- CĐCS Trường THPT Hoàng Quốc Việt 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter