LĐLĐ huyện Trấn Yên vừa phối hợp bảo dưỡng, thay dầu xe máy cho 300 đoàn viên công đoàn


Ngày xuất bản: 18/06/2019 10:53:00 CH
Lượt đọc: 26407

 LĐLĐ huyện Trấn Yên vừa phối hợp với Công ty TNHH Hoà Bình, Công đoàn cơ sở các xã: Minh Tiến, Y Can và xã Quy Mông đã tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn, thay dầu và bảo trì xe máy miễn phí, bán xe trả góp, tặng phiếu ưu đãi cho 300 đoàn viên công đoàn.

Phần đào tạo trên máy RT thu hút nhiều đoàn viên CĐ tham gia

Tại đây các đoàn viên được Công ty TNHH Hoà Bình hướng dẫn lái xe an toàn, đào tạo trên máy RT và tham gia thực hành kỹ năng lái xe an toàn trên đường ván hẹp; được giới thiệu các loại xe, tư vấn bán xe trả góp trên các loại sản phẩm của Honda; Kiểm tra, bảo trì 11 bộ phận của xe và thay dầu miễn phí cho các đoàn viên, với tổng trị giá 42.500.000đ. Đây là hoạt động nằm trong chương trình thực hiện quy chế phối hợp ký thỏa thuận hợp tác vì lợi ích của đoàn viên, công nhân lao động giữa LĐLĐ huyện Trấn Yên và Công ty TNHH Hòa Bình với chủ đề "Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo đời sống người lao động; Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”.

Thực hành lái xe an toàn

Đây cũng là phần việc có ý nghĩa hướng tới chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 72 năm ngày truyền thống Công đoàn tỉnh Yên Bái.

Minh Loan (LĐLĐ huyện Trấn Yên)

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter