Liên đoàn Lao động huyện Lục Yên thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19


Ngày xuất bản: 13/08/2020 9:29:00 SA
Lượt đọc: 15040

Nhằm kịp thời quan tâm, động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid -19, sáng ngày 12/8/2020 LĐLĐ huyện Lục Yên đã tổ chức thăm hỏi 17 đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Chi nhánh Lục Yên - Công ty cổ phần luyện kim và khai khoáng Việt Đức.
Đ/c Triệu Thị Thu Nga, Chủ tịch LĐLĐ huyện Lục Yên trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong thời gian qua hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn huyện Lục Yên gặp không ít khó khăn. Hầu hết các doanh nghiệp đều phải thu hẹp sản xuất, tạm hoãn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động đối với người lao động, dẫn đến thu nhập của đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng, đời sống gặp nhiều khó khăn. Lãnh đạo LĐLĐ huyện Lục Yên đã đến gặp gỡ một số lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động, động viên đoàn viên và người lao động giữ gìn sức khỏe, cùng với gia đình làm những công việc tạm thời, phù hợp trong thời gian tạm hoãn hợp đồng để đảm bảo nguồn thu nhập, trang trải cuộc sống.
Nhân dịp này LĐLĐ huyện đã hỗ trợ 17 đoàn viên, người lao động tại công ty với tổng số tiền là 8.500.000 đồng. Ngoài ra doanh nghiệp cũng đã hỗ trợ mỗi đoàn viên, người lao động ½ tháng lương, CĐCS hỗ trợ 200.000 đồng/người.
Tin, ảnh: Nguyễn Thanh Sơn LĐLĐ huyện Lục Yên

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter