Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái thăm và tặng quà các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam


Ngày xuất bản: 13/10/2019 9:50:00 SA
Lượt đọc: 12383

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019), Liên đoàn Lao động thành phố Yên Báicó nhiều hoạt động quan tâm đến các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Trong 02 ngày 10-11/10/2019 Liên đoàn Lao động thành phố đã cùng với đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà, chúc mừng tại 3 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn gồm: Công ty TNHH Hoà Bình, Công ty TNHH MTV vật liệu xây dựng Hoa Sen YB, Công ty TNHH Chiến thắng Yên Bái; thăm 2 công ty chưa có tổ chức công đoàn là Cty TNHH phương Anh và Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế Đồng Tâm. Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái đã tặng 30 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Tại các doanh nghiệp, đoàn công tác lắng nghe, chia sẻ, trao đổi những vấn đề về tình hình phát triển, những thuận lợi, khó khăn và những cố gắng của doanh nghiệp nhằm đảm bảo chế độ chính sách, chăm lo nhiều hơn cho người lao động.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và thành phố Yên Bái đến thăm công ty TNHH Hòa Bình.
Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức hàng năm nhằm tăng cường mối quan hệ giữa tổ chức Công đoàn với doanh nghiệp; là dịp để công đoàn các cấp bày tỏ tri ân đối với sự quan tâm chăm lo đến đoàn viên, người lao động. Đoàn công tác cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố sẽ tiếp tục sản xuất và kinh doanh ổn định và phát triển, quan tâm nhiều hơn đến đoàn viên, người lao động và đóng góp nhiều hơn vào nhiệm vụ phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội của thành phố Yên Bái.

Tin, ảnh: Bùi Mạnh Hùng – Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter