Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ triển khai hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2021


Ngày xuất bản: 10/09/2021 4:49:00 CH
Lượt đọc: 5859

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát trên nhiều tỉnh thành trong nước, nhiều cơ sở y tế cả nước nói chung, tỉnh Yên Bái nói riêng khó khăn trong việc huy động hiến máu tình nguyện, dẫn đến thiếu trầm trọng số lượng máu để cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân. Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc “Thương người như thể thương thân” đồng thời thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi đồng chí cán bộ, đoàn viên Công đoàn, người lao động với cộng đồng trong việc hiến máu cứu người.

Đoàn viên Công đoàn công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Cẩm Hường tham gia hiến máu tình nguyện

Vừa qua Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động trên địa bàn Thị xã hiến máu tình nguyện năm 2021, với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Hưởng ứng lời phát động của Liên đoàn Lao động thị xã, ngày 09/9/2021, Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Cẩm Hường phối hợp với Ban lãnh đạo công ty vận động được 58 đoàn viên, người lao động đăng ký hiến máu tình nguyện, trong ngày đã có 30 đoàn viên công đoàn hiến máu đợt 1, trong đó có 03 đồng chí trong Ban lãnh đạo và Chủ tịch CĐCS công ty cùng tham gia hiến máu. Các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ còn lại sẽ tiếp tục đăng ký hiến máu trong những ngày tiếp theo.

Đây là hoạt động thường niên, là nghĩa cử nhân văn cao đẹp được đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn hưởng ứng, tình nguyện tham gia; qua đó không chỉ tạo nguồn máu dự phòng, cung cấp kịp thời cho cấp cứu và điều trị cứu người mà còn thể hiện nghĩa tình và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

                                             Tin, ảnh: Hoàng Phương - LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ. 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter