Ấn tượng một mùa giải


Ngày xuất bản: 14/05/2019 8:30:00 SA
Lượt đọc: 37247

Cứ mỗi dịp tháng 5 về, Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình tổ chức một hoạt động thể thao, văn nghệ để chào mừng Tháng Công nhân - Tháng của những người lao động. Năm nay, qua theo dõi phong trào ở cơ sở, bộ môn bóng chuyền hơi được công nhân, viên chức, lao động trong huyện đón nhận và yêu thích. Nắm bắt được nguyện vọng, sở thích của đoàn viên, Liên đoàn Lao động huyện đã triển khai Kế hoạch tổ chức “Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động huyện Yên Bình lần thứ nhất năm 2019”.

Lãnh đạo huyện và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao Giải toàn đoàn cho các cụm thi đua

Ngay sau khi ban hành kế hoạch, giải đấu đã được công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) phấn khởi, hào hứng đón nhận. Giải được tổ chức từ vòng cụm và do các đồng chí trưởng cụm thi đua làm trưởng ban tổ chức, phó cụm thi đua làm phó ban và các đơn vị trong cụm làm thành viên. Qua tổng hợp ở vòng cụm, có 34 đội bóng nam, 35 đội bóng nữ với gần 700 vận động viên tham gia. Sau khi kết thúc vòng đấu cụm, mỗi cụm thi đua lựa chọn 01 đội bóng nam và 01 đội bóng nữ là những vận động viên xuất sắc nhất đầu quân cho Giải vòng huyện. Nhằm tăng cường đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, học hỏi giữa cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện, Liên đoàn Lao động đã mời 05 đội bóng thuộc các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện tham gia, bao gồm (Công an huyện; Trung tâm Y tế; Ngân hàng Agribank; Trường THPT Trần Nhật Duật và trường THPT Thác Bà). Như vậy, với tổng số 15 đội bóng và 145 cầu thủ tiêu biểu xuất sắc tham gia Giải vòng huyện, là những đoàn viên công đoàn đến từ các cơ quan Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, thị trấn và lực lượng vũ trang trong toàn huyện, không phân biệt lứa tuổi và cương vị công tác, có nhiều đồng chí giữ cương vị lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, lãnh đạo các xã, thị trấn, các đơn vị trường học trong huyện đã nhiệt tình bố trí sắp xếp công việc để tập luyện, tham gia Giải, cống hiến những trận đấu vô cùng đẹp mắt. Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, trung thực, cao thượng, đoàn kết, quyết tâm cao và khát khao chiến thắng, các vận động viên đã thể hiện nét đẹp văn hóa, ứng xử văn minh trong thể thao và thực sự mang màu sắc riêng của đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ. Vận động viên Nông Văn Hà đến từ cụm thi đua số 6 cách xa hàng trăm cây số đã thi đấu hết mình, trong niềm vui, phấn khởi, Hà chia sẻ: “Em rất thích và rất hài lòng về cách thức tổ chức Giải, chúng em được cọ sát, giao lưu, qua giải đấu này, chúng em học hỏi được rất nhiều điều thú vị”.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Giải

Có thể nói, “Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động huyện Yên Bình lần thứ nhất năm 2019” đã thành công ngoài mong đợi, Giải được đón nhận sự quan tâm chu đáo của các cấp ủy đảng, chính quyền, chuyên môn, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở, đặc biệt là các đơn vị cụm trưởng đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất, động viên về tinh thần để các cụm thi đua tổ chức và tham gia Giải, góp phần xây dựng, đẩy mạnh phong trào văn hóa thể thao, phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn huyện Yên Bình. Nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm đến dự và tài trợ cho Giải. Công tác an ninh trật tự được đảm bảo, công tác chăm lo sức khỏe cho vận động viên được quan tâm, tổ trọng tài làm việc công tâm, khách quan và chính xác. Mỗi trận đấu, ban tổ chức bố trí bình luận viên, qua đó góp phần gia tăng khí thế cho các trận đấu, đặc biệt là các cổ động viên, mặc dù điều kiện thời tiết mưa gió và xa xôi, các cổ động viên trên địa bàn huyện Yên Bình đã đến dự và cổ vũ nhiệt tình cho các trận đấu. Chị Nguyễn Thị Hiền, cư dân tổ 5, thị trấn Yên Bình vui mừng chia sẻ: “Mình theo dõi gần như là hết các trận đấu nữ, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt. Nói thật, mình rất thán phục các vận động viên. Chỉ mong mỗi năm Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Giải này một lần để bà con được thưởng thức”.

Một trận đấu của Giải mang nhiều kịch tính, bất ngờ

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội bóng, trao giải toàn đoàn cho các cụm thi đua. Đoàn Cụm thi đua số 4 đã vinh dự đạt giải nhất toàn đoàn.

“Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động huyện Yên Bình lần thứ nhất năm 2019” đã khép lại và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Đó là chiến thắng lớn nhất mà Giải mang lại, chiến thắng trong niềm đam mê, của lòng quyết tâm, của tình đoàn kết, chiến thắng mọi khó khăn, trở ngại để cùng nhau góp sức làm nên thành công lớn của Giải, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch nhà nước năm 2019.

 

                         Hồng Hương, Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình

 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter