Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình với mô hình “Cơ quan xanh”


Ngày xuất bản: 03/12/2020 10:39:00 CH
Lượt đọc: 9246

Trụ sở mới của Cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Yên Bình mới đưa vào sử dụng, với quyết tâm làm cho cơ quan có cảnh quan, môi trường xanh – sạch – đẹp, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở (CĐCS) đã chủ động phối hợp với Ban Giám đốc phát động phong trào xây dựng mô hình “Cơ quan xanh” tới toàn thể đoàn viên công đoàn trong đơn vị tổ chức triển khai thực hiện.
 
Trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình
Sau 02 tháng triển khai, khuôn viên cơ quan BHXH huyện đã có những chuyển biến rõ nét. Từ những diện tích nhỏ có thể tận dụng được, đoàn viên công đoàn đã cải tạo xây dựng nên vườn rau sạch phục vụ đủ bữa ăn trưa cho đoàn viên của đơn vị. Tận dụng những khoảng không trong trụ sở, CĐCS đã bố trí những chậu cây xanh, trước sảnh được trồng vườn hoa hồng tạo nên không gian, cảm giác thân thiện cho người dân đến giao dịch.Hoạt động được duy trì thường xuyên, đã trở thành hành động tự giác của mỗi đoàn viên công đoàn vào cuối mỗi buổi chiều thứ 6 hàng tuần, tạo sức lan tỏa trong thực hiện phong trào xây dựng cơ quan đơn vị xanh, sạch, đẹp.
Vườn rau nhỏ của đoàn viên công đoàn
Đồng chí Đỗ Văn Nhiêu – Chủ tịch CĐCS cho biết: Không gian làm việc xanh - sạch - đẹp góp phần làm thay đổi hình ảnh của cơ quan quản lý nhà nước với công dân khi đến làm việc. Không những thế, việc tạo ra những không gian xanh, thân thiện môi trường cũng tạo cảm hứng cho cán bộ, đoàn viên làm việc hiệu quả hơn. Thời gian tới CĐCS sẽ tiếp tục cải tạo, sắp xếp, bổ sung thêm cây xanh làm cho cơ quan đơn vị thêm xanh, sạch, đẹp và thân thiện.
Tin, ảnh: Huy Hà (LĐLĐ huyện Yên Bình)

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter