Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị BCH lần III (Mở rộng) năm 2018


Ngày xuất bản: 05/10/2018 12:00:00 SA
Lượt đọc: 2011

 Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018, ngày 04/10/2018 Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ III (Mở rộng) để đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 9 tháng, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2018 và tuyên truyền nhanh kết quả Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023. Tham dự hội nghị gồm các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn các khu công nghiệp; Chủ tịch, phó Chủ tịch các CĐCS trực thuộc.

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Chương Phát – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị. Đến dự còn có đồng chí Hà Hùng Thịnh – Phó trưởng ban Quản lý các KCN tỉnh.

Tại hội nghị sau khi nghe Công đoàn các khu công nghiệp báo cáo kết quả công tác công đoàn 9 tháng, triển khai một số nhiệm vụ trong tâm trong quý IV năm 2018. Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh có ý kiến phát biểu chỉ đạo trước hội nghị và triển khai Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII đến các đồng chí cán bộ CĐCS trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp.

Trong ý kiến phát biểu chỉ đạo, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đạt được của Công đoàn các khu công nghiệp trong 9 tháng năm 2018, đồng chí cũng lưu ý những tồn tại hạn chế trong báo cáo đã chỉ ra, hội nghị cần phải bàn bạc và tìm ra những giải pháp hữu hiệu để tháo gỡ trong thời gian tới và nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm cần tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm về công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, xây dựng CĐCS vững mạnh, nâng cao vai trò của các đồng chí Chủ tịch CĐCS trong việc đôn đốc chủ sử dụng lao động trích chuyển 2% kinh phí công đoàn theo quy định của pháp luật, thực hiện chức năng giám sát việc thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng và các chế độ khác cho người lao động trong dịp tết nguyên đán năm 2019. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã thông tin nhanh kết quả Đại hội và Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII.  

 

               Tiến Dũng – Công đoàn các KCN

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter