Các cấp Công đoàn huyện Yên Bình: Sôi nổi các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.


Ngày xuất bản: 20/10/2021 5:15:00 CH
Lượt đọc: 6368

Thực hiện Hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái, bám sát vào tình hình thực tế của địa phương, Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình đã chỉ đạo, hướng dẫn các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, mang ý nghĩa thiết thực cho đoàn viên nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
CĐCS trường Mầm non Thịnh Hưng tổ chức tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
Tại các trường học, các CĐCS đã tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày 20/10 gắn với việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2021-2022. Động viên cán bộ, viên chức, đoàn viên công đoàn đăng ký thi đua, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm học. Các CĐCS đã tổ chức đánh giá và đăng ký danh hiệu thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” cho nữ đoàn viên công đoàn, tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao, tặng quà cho chị em…Công đoàn cơ quan Đảng, Đoàn thể huyện đã tham mưu cho cấp ủy tổ chức chuỗi hoạt động mang ý nghĩa thiết thực như: thi đấu thể thao, tổ chức tham quan danh lam thắng cảnh hồ Thác Bà và các hoạt động về nguồn, tổ chức tặng quà động viên chị em. Công đoàn cơ sở Cơ quan Chính quyền cũng tổ chức tặng quà cho chị em từ rất sớm và khuyến khích các tổ công đoàn tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế tại mỗi cơ quan, đơn vị. Các CĐCS xã, thị trấn đã tổ chức các hoạt động tặng quà, giao lưu thể thao giữa các xã trong khu vực, tăng cường tình đoàn kết, thân ái giữa các địa phương, các hoạt động được gắn với phong trào “Ngày cuối tuần cùng dân” diễn ra sôi nổi, rộng khắp, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong CNVCLĐ và đảm bảo nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19.
Đồng chí Hoàng Minh Đức - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa chúc mừng nữ Công nhân Đội công trình GTVT và VSMT
Cũng nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã đi dự một số hoạt động tại cơ sở; thăm, tặng hoa một số nữ doanh nhân trên địa bàn huyện nhằm củng cố và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa Công đoàn với doanh nghiệp và người lao động.
                                       Tin, ảnh: Hồng Hương – LĐLĐ huyện Yên Bình

                                               

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter