Các cấp Công đoàn huyện Yên Bình chung tay xây dựng nông thôn mới


Ngày xuất bản: 29/06/2020 10:01:00 CH
Lượt đọc: 22261

Ngày 27/6/2020, Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình cùng các Công đoàn cơ sở thuộc địa bàn xã Vũ Linh và nhân dân trên địa bàn xã đã tổ chức buổi ra quân vệ sinh môi trường, nạo vét, khơi thông cống rãnh, trồng và chăm sóc các đoạn đường hoa tại các thôn thuộc địa bàn xã Vũ Linh, huyện Yên Bình.
Cán bộ và đoàn viên Công đoàn tham gia chăm sóc đoạn đường hoa thuộc xã Vũ Linh- huyện Yên Bình
Xã Vũ Linh huyện Yên Bình là một trong 03 xã trên địa bàn huyện trong lộ trình về đích nông thôn mới năm 2020.Hiện tại, xã đã hoàn thành được 14/19 tiêu chí, còn lại 5 tiêu chí, trong đó có tiêu chí 17 về "môi trường" cần tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh. Xuất phát từ những yêu cầu thực tiễn đó, Liên đoàn Lao động huyện đã xây dựng kế hoạch triển khai được đoàn viên công đoàn và nhân dân trong xã đồng tình ủng hộ, tham gia rất tích cực. Buổi ra quân đã huy động được trên 400 người tham gia, làm sạch 3,5 km đường giao thông, trồng mới 300m đường hoa, nạo vét, khơi thông trên 500m cống rãnh.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc hưởng ứng “Ngày thứ Bảy cùng dân” do Huyện ủy Yên Bình phát động, đồng thời khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn huyện trong phong trào "Công đoàn chung sức xây dựng nông thôn mới".

                   Tin, ảnh: Phương Hoa -LĐLĐ huyện Yên Bình 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter