Công chức, viên chức, người lao động thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái tham gia Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu về cải cách hành chính năm 2021.


Ngày xuất bản: 22/10/2021 10:49:00 SA
Lượt đọc: 7651

Công chức, viên chức, người lao động thuộc Công đoàn Viên Chức tỉnh tích cực tham gia cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu về cải cách hành chính năm 2021 do Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và  Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao chứng nhận cho 10 cá nhân đoạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích trong cuộc thi tuần thứ nhất. 
Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái đã tuyên truyền, vận động CCVCLĐ tham gia Tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cải cách hành chính năm 2021do Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp phối hợp với Sở nội vụ tổ chức. Kết quả tuần 1có 23.273 lượt bài thi tham gia trong đó có 18.006 lượt bài thi của đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn viên chức quản lý tham gia.
Tuần thứ nhất của cuộc thi được tiến hành từ 10h00 ngày 11/10 đến 9h00 ngày 18/10/2021. Ban Tổ chức đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với 23.237 lượt bài dự thi và 79 sáng kiến cải cách hành chính có chất lượng. Nhiều  đơn vị có số người tham gia cao như: CĐCS Ban Dân tộc 236 người; CĐCS Sở Lao động- Thương binh và Xã hội 213 người… Căn cứ vào kết quả thi và thể lệ cuộc thi, Ban Tổ chức đã tặng Giấy Chứng nhận cho 10 người đoạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích trong cuộc thi tuần thứ nhất. 
Qua cuộc thi đã góp phần tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên và người lao động về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, từ đó, tích cực tham gia thực hiện các chương trình, đề án, kế hoạch của Trung ương, của tỉnh về thực hiện cải cách hành chính, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển theo hướng "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”. Đồng thời, khuyến khích đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nâng cao nhận thức về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh Yên Bái về Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2021 -2030. 

Tin, ảnh: Phương Thúy – CĐ Viên Chức tỉnh 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter