Công đoàn Phòng khám đa khoa Phú Thọ: Mít tinh hưởng ứng "Tháng công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019"


Ngày xuất bản: 13/05/2019 4:57:00 CH
Lượt đọc: 20582

Công đoàn Phòng khám đa khoa Phú Thọ (thuộc Công đoàn ngành Y tế) vừa tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng "Tháng công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019". Dự và chỉ đạo lễ mít tinh có đồng chí Trịnh Thị Mai Phương - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Vũ Hồng Thái - Giám đốc Phòng khám đa khoa Phú Thọ cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Phòng khám đa khoa Phú Thọ.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế và Phòng khám đa khoa Phú Thọ tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

"Tháng công nhân, Tháng ATVSLĐ năm 2019" với chủ đề " Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên". Công đoàn ngành Y tế đã triển khai sâu rộng phong trào thi đua " Lao động giỏi, lao động sáng tạo"; Nâng cao y đức; Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh...Đồng thời tổ chức các hoạt động xã hội, thăm hỏi đoàn viên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Trong đó, bằng sự đoàn kết, tinh thần lao động sáng tạo của các đoàn viên, các hoạt động của công đoàn Phòng khám đa khoa Phú Thọ đều được triển khai sâu rộng, mạnh mẽ. Công đoàn Phòng khám đa khoa Phú Thọ đã trở thành địa chỉ tin cậy trong việc khám và điều trị cho người dân tại tỉnh Yên Bái.

 

Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế thăm, tặng quà đòan viên Công ty Cổ phần dược phẩm tỉnh Yên Bái

Tại lễ mít tinh, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã trao 05 suất quà từ quỹ "Tấm lòng vàng" của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tới 05 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. Cũng trong dịp này, Công đoàn ngành Y tế đã tới thăm và động viên của Công ty Cổ phần dược phẩm tỉnh Yên Bái và trao 03 suất quà tới 03 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại công ty.

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, gắn bó mật thiết giữa tổ chức công đoàn với đoàn viên và người lao động.

                                                                                                             Vũ Quyên

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter