Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà con CCVCLĐ dịp Tết Trung thu


Ngày xuất bản: 14/09/2019 10:21:00 CH
Lượt đọc: 18234

 Hòa trung không khí đêm Trung thu của trẻ em trong tỉnh, tối ngày 13/9/2019 (ngày 15/8 âm lịch), Công đoàn Trung tâm huấn luyện và đào tạo thể dục thể thao tỉnh Yên Bái tổ chức Tết trung thu cho các em là Con cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị. Tới dự có đồng chí Nguyễn Lâm Tới – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, đồng chí Đỗ Thị Minh Tâm – Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Trung tâm và cán bộ viên chức cùng hơn 60 em thiếu niên nhi đồng là con cán bộ viên chức trong đơn vị.

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà cho cho các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019

Tại đêm trung thu các em được nghe lãnh đạo Trung tâm đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời các em được tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích như đố vui, kể chuyện, xem múa lân và các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi trong cơ quan biểu diễn. Nhân dịp này, 10 em học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2018 – 2019 đã được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng thưởng, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

Trong dịp Tết trung thu năm nay, Công đoàn Viên chức tỉnh đã chỉ đạo các CĐCS trực thuộc phối hợp với chuyên môn và các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, đơn vị tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi và đặc biệt quan tâm đến những đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Nhân dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tặng 7 suất quà cho 7 em mắc bệnh hiểm nghèo; tặng 31 xuất quà cho các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019, với tổng số tiền là 10.800.000 được trích từ Quỹ “Tấm lòng vàng” của Liên đoàn Lao động tỉnh và Quỹ “Tương trợ đoàn viên” của Công đoàn Viên chức tỉnh. Qua việc tổ chức Tết trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng đã thể hiện được sự quan tâm của Công đoàn Viên chức tỉnh đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

 

                                   Tin, ảnh: Minh Tâm, Phó chủ tịch CĐVC tỉnh

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter