Liên đoàn Lao động tỉnh gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 72 năm ngày truyền thống Công đoàn tỉnh Yên Bái


Ngày xuất bản: 09/06/2019 10:07:00 CH
Lượt đọc: 18691

 Thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029 -28/7/2019), 72 năm ngày truyền thống Công đoàn tỉnh Yên Bái (28/7/1947 - 28/7/2019). Chiều ngày 07/6/2019,  Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức gắn biển công trình xây dựng nhà ở cho đoàn viên và người lao động tại Công ty TNHH Unico Global Yên Bái.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Lễ gắn biên công trình xây dựng nhà ở cho CNLĐ.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn  Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Hiền, Trưởng ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh; các ông, bà trong Ban giám đốc công ty TNHH Unico Global Yên Bái; các đồng chí lãnh đạo các ban nghiệp vụ Liên đoàn  Lao động tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn  Lao động tỉnh, Ban quản lý Các khu công nghiệp tỉnh, Ban giám đốc Công ty TNHH Unico Global Yên Bái gắn biển công trình xây dựng nhà ở cho CNLĐ

Công trình xây dựng nhà ở cho đoàn viên và người lao động tại Công ty TNHH Unico Global Yên Bái có tổng số 96 phòng ở cho khoảng 400 công nhân lao động, với thiết kế đi kèm là khuân viên, căng tin và các dịch vụ phục vụ nhu cầu thiêt yếu…, tổng số kinh phí đầu tư gần 12 tỷ đồng. Đây là công trình hết sứ có ý nghĩa thiêt thực nhằm tạo điều kiện để công nhân lao động xa nhà có chỗ ở ổn định. Có được công trình là do có sự quan tâm của Ban Giám đốc công ty và tổ chức công đoàn chăm lo đến đời sống của đoàn viên và người lao động, giúp người lao động yên tâm lao động sản xuất, gắn bó lâu dài với công ty.

Đây là một trong 3 đơn vị có công trình trọng điểm của các CĐCS được Liên đoàn Lao động tỉnh lựa chọn gắn biển công trình chào mừng chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 72 năm ngày truyền thống Công đoàn tỉnh Yên Bái. 

Toàn cảnh lễ xây dựng nhà ở cho CNLĐ

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty TNHH Unico Global Yên Bái, lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp đi thăm công nhân lao động tại dây chuyền may số 1 thuộc công ty TNHH Unico Global Yên Bái.

 

Tin, ảnh: Vũ Quỳnh 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter