Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh tổ chức giải bóng chuyền hơi cho đoàn viên, công nhân lao động.


Ngày xuất bản: 01/07/2022 8:48:00 SA
Lượt đọc: 4433

Ngày 06/6/2022 Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh tổ chức giải bóng chuyền hơi nam cho đoàn viên, công nhân lao động chào mừng 75 năm ngày truyền thống công đoàn tỉnh Yên Bái và 15 năm thành lập Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo Ban quản lý Các Khu Công nghiệp; lãnh đạo các đơn vị tham dự giải và hơn 100 vận động viên (VĐV) đến từ 8 đơn vị trực thuộc công đoàn Khu công nghiệp.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Ban quản lý các khu Công nghiệp, lãnh đạo Công đoàn các Khu Công nghiệp trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, với những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, thể hiện tinh thần đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến nhiều đường bóng hay, kỹ thuật và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Các đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Ban quản lý các khu Công nghiệp, lãnh đạo Công đoàn các Khu Công nghiệp trao Cúp, cờ cho đội nhất.

Một số hình ảnh trong giải đấu.       

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu, giải Nhì cho đội nhà máy Công ty CP Lâm nông sản Thực phẩm Yên Bái và giải Ba cho đội Công ty Cổ phần Hoàng Nam, giải tư cho đội Công ty CP Xi măng Yên Bái, giải phong cách cho đội công ty CP Sư kỹ thuật Hoàng Liên Sơn và giải khuyến khích cho các đội tham dự. Thông qua Giải đấu đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, công nhân người lao động; đồng thời nhằm khích lệ, động viên và thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong các đơn vị thuộc Công đoàn Khu công nghiệp phía nam. Đây cũng là cơ hội cho công nhân, viên chức, lao động các đơn vị có cơ hội giao lưu, tăng tình đoàn kết, hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra.

Tin, ảnh: Công đoàn Khu Công nghiệp tỉnh 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter