Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2020


Ngày xuất bản: 14/01/2020 7:21:00 SA
Lượt đọc: 14340

 Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 cho đoàn viên và người lao động Công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBB

Chiều ngày 13/01/2020 Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với CĐCS Công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBB tổ chức “Tết sum vầy” năm 2020 mang tết sớm đến cho trên 100 đoàn viên và người lao động Công ty. Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tới dự và chung vui. Tới dự còn có các đồng chí trong Ban giám đốc công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBB.

 

Đồng chí Nguyễn Chương Phát – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Chương trình ‘Tết sum vầy” năm 2019 của Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh

Trong thời gian qua, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh luôn chú trọng việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Với nhiều hình thức đa dạng, thiết thực; tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhằm kịp thời chia sẻ, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần để đoàn viên và người lao động yên tâm công tác.

Lãnh đạo  LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBB tặng quà tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình “Tết sum vầy” năm 2020, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 10 suất quà tết, mỗi suất 500 nghìn đồng; Công đoàn các khu công nghiệp trao15 suất quà, mỗi suất 200 nghìn đồng và hỗ trợ 15 suất vétầu xe, mỗi suất 200 nghìn đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBBtrao hỗ trợ 5 suất quà, mỗi xuất 1 triệu đồng cho công nhân lao động đạt thành tích suất xắc tiêu biểu trong công  ty trong năm 2019 và trao các phần quà có trị giá từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng cho các nội dung bốc thăm trúng thưởng.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng trao giải thưởng cho đoàn viên tham gia nội dung bốc thăm trúng thưởng

Phát biểu tại Chương trình “Tết sum vầy” đồng chí Nguyễn Chương Phát – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh: “Tết Sum vầy” là một hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc nhằm động viên đoàn viên và người lao động sau một năm lao động vất vả. Đồng thời, hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầm ấm hơn. Đây là sự nỗ lực cố gắng của các doanh nghiệp và các cấp công đoàn những năm qua trong công tác chăm lo cho người lao động, tạo động lực để đoàn viên và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, hăng say lao động, tích cực học hỏi, nâng cao tay nghề cống hiến cho sự phát triển của đơn vị. Thông qua chương trình góp phần tăng cường sự đồng thuận của người lao động, người sử dụng lao động và tổ chức công đoàn trong thực hiện mục tiêu chung vì lợi ích đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đồng chí cũng mong rằng, trước và trong Tết các đoàn viên và người lao động đã nhận được sự quan tâm của tổ chức công đoàn, chính quyền và doanh nghiệp thì sau kỳ nghỉ Tết sum vầy bên gia đình mỗi đoàn viên, người lao động cần trở lại làm việc, hăng hái thi đua lao động sản xuất theo đúng quy định của công ty.

Lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp và lãnh đạo Công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBB trao quà và hỗ trợ vé tàu cho đoàn viên, công nhân lao động công ty

Anh Bùi Trung thành – Đoàn viên CĐCS Công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBBbày tỏ niềm vui khi đến dự cuộc Chương trình Tết sum vầy. Anh cho biết, sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn là nguồn động lực lớn để anh em công nhân vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, lao động hiệu quả. Quà tặng cũng giúp cá nhân anh trang trải trong dịp Tết, hưởng một mùa Xuân vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Đáng quý hơn cả, đây là món quà tinh thần động viên để anh em công nhân cố gắng phấn đấu vươn lên, tích cực làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.”

Toàn cảnh Chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 

Kết thúc Chương trình Têt sum vầy lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh; Ban giám đốc công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBB đã tham dự bữa cơm tất niên đầm ấm nghĩa tình, tạo không khí phấn khởi, vui tươi đón Tết cổ truyền dân tộc, Xuân Canh Tý 2020 cùng với đoàn viên và người lao động công ty Liên doanh Canxi Cacbonnat YBB.

Tin, ảnh: Vũ Quỳnh

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter