Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với CĐCS Công ty TNHH Daeseung Global Yên Bình tổ chức chăm lo cho đoàn viên nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021


Ngày xuất bản: 07/01/2021 4:46:00 CH
Lượt đọc: 4800

Công đoàn các khu công nghiệp phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Daeseung Global Yên Bình vừa tổ chức Tiệc Tất niên cuối năm cho trên 600 đoàn viên, người lao động. Tới dự có đồng chí Đinh Thị Hồng Lan – Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp, ông Ko Soonkyu – Giám đốc sản xuất Công ty.
Đồng chí Đinh Thị Hồng Lan – Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh trao quà cho các đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Tại chương trình đã tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các tổ công đoàn với 8 tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc đã tạo nên không khí vui vẻ, phấn khởi, đoàn kết là món ăn tinh thần tinh thần giúp đoàn viên, người lao động thoải mái sau những giờ làm việc vất vả. Nhân dịp này Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và doanh nghiệp đã tổ chức trao 08 suất quà cho đoàn viên, CNLĐ có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2020.
Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới 2021 để kịp thời động viên đoàn viên, công nhân lao động tiếp tục thi đua lao động sản xuất, tích cực tham gia hoạt động công đoàn và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh và tạo được vị thế của công đoàn trong doanh nghiệp, là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, công nhân lao động.

                                                        Tin, ảnh: Minh Tâm - Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter