Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật cho công nhân lao động năm 2019


Ngày xuất bản: 01/08/2019 10:24:00 SA
Lượt đọc: 17232

Chiều ngày 31/7/2019, tại Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Nhựa gỗ Châu âu, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật cho công nhân lao động khu công nghiệp phía nam. Dự có đồng chí Đinh Thị Hồng Lan, chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh; lãnh đạo phòng quản lý doanh nghiệp thuộc Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Ban giám đốc và CĐCS công ty Cổ phẩn Đầu tư và Phát triển Nhựa gỗ Châu Âu; các đồng chí giảng viên của Liên đoàn Lao động tỉnh và Công An tỉnh.
Tham dự hội nghị tuyên truyền có hơn 400 công nhân lao động của các công đoàn cơ sở doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp phía nam gồm: Công ty cổ phần và phát triển Nhựa gỗ Châu âu, Công ty THNN Ngành gỗ Thiên An, Công ty TNHH Trường Minh, Công ty Cổ phần Khoáng sản công nghiệp Yên Bái, Công ty An Phúc, Công ty TNHH Thuận Phát.
Toàn cảnh hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật cho CNLĐ Khu công nghiệp phía Nam
Tại hội nghị các đồng chí giảng viên truyền đạt đến công nhân lao động về công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn trong doanh nghiệp; Công tác thực hiện pháp luật lao động trong doanh nghiệp.
Qua hội nghị tuyên truyền mỗi công nhân lao động có thể hiểu thêm về các chế độ chính sách mà họ được hưởng theo quy định của pháp luật cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của mình với doanh nghiệp; đồng thời nắm bắt thêm các thông tin mới về an toàn trật tự dang diễn diễn ra hoặc có nguy cơ diễn ra tại địa phương, cảnh giác trước sự lôi kéo của các thế lực thù địch, gây rối mất trật tự xã hội.
Nhân dịp này, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tặng 05 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phẩn Đầu tư và Phát triển Nhựa gỗ Châu Âu
Tin, ảnh: Vũ Quỳnh

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter