Công đoàn cơ sở Công ty Cổ Phần Dược phẩm Yên Bái phối hợp tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương”


Ngày xuất bản: 13/09/2019 10:38:00 CH
Lượt đọc: 13174

Tối ngày 11/9/2019 (tức ngày 13 tháng 8 âm lịch), Công đoàn cơ sở Công ty Cổ Phần Dược phẩm Yên Bái phối hợp với đoàn thanh niên Công ty Ypharco đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ nhân viên Công ty nhân dịp Tết Trung thu 2019.

Ban chấp hành CĐCS trao quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập

Phát biểu khai mạc tại đêm hội, đồng chí Đỗ Bảo Long -Phó Giám đốc Công ty đã dành những lời động viên, chia sẻ tới các cháu thiếu nhi. Với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” chương trình đã đem đến cho các cháu thiếu nhi không khí trung thu vui nhộn, hấp dẫn; các cháu còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị như đố vui, kể chuyện và nhiều trò chơi tương tác hấp dẫn mang tính đồng đội cao. Kết thúc mỗi trò chơi những đội giành chiến thắng đều được trao tặng những phần quà ý nghĩa đã tăng thêm không khí hào hứng và phấn khởi cho các cháu.

Toàn cảnh chương trình “Vầng trăng yêu thương”

Nhân dịp này Công đoàn cơ sở Công ty đã trao 20 suất quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc toàn diện và các cháu đạt giải cao của Tỉnh. Thông qua đêm hội  giúp cho các cháu có thêm hiểu biết về những ngày lễ, tết truyền thống của dân tộc, tạo cho các cháu sân chơi lành mạnh, bổ ích. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Tin, bài: Thảo Phạm – Công ty CPDP Yên Bái

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter