Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng nghề Yên Bái tổ chức Khai mạc Giải bóng chuyền hơi chào mừng năm học mới 2019 - 2020


Ngày xuất bản: 04/09/2019 3:57:00 CH
Lượt đọc: 18894


Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh sinh viên chào mừng năm học mới, năm học 2019-2020; ngày 03/9/2019 được sự nhất trí của Đảng ủy nhà trường, Công đoàn trường Cao đẳng nghề Yên Bái long trọng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng năm học mới.
Đến dự và động viên Giải thể thao có đồng chí Lê Anh Tuấn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Yên Bái, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu, cán bộ chủ chốt các Phòng, Khoa, Trung tâm.
Đồng chí Lê Anh Tuấn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Yên Bái phát biểu khai mạc Giải
Tham gia giải có 10 đội bóng chuyền hơi nam và 5 đội bóng chuyền hơi nữ đến từ 15 tổ công đoàn trực thuộc các Phòng, Khoa, Trung tâm của Nhà trường. Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, cổ vũ, động viên tinh thần tập luyện thể dục, thể thao của cán bộ viên chức trong Nhà trường. Đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đồng nghiệp, tạo nên không khí vui tươi thân thiện giữa cán bộ giảng viên, nhân viên các đơn vị phòng, khoa, trung tâm góp phần nâng cao sức khỏe của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trong giai đoạn hiện nay; Thúc đẩy xây dựng văn hóa công sở, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.
Các đội tham gia Giải trong Lễ khai mạc
Hình ảnh trong hoạt động Giải bóng truyền hơi
Giải bóng chuyền hơi do Công đoàn trường tổ chức góp phần tăng cường sự giao lưu giữa các tổ công đoàn trong toàn trường, thi đua cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm học 2019- 2020 và xây dựng tổ chức công đoàn ngày một vững mạnh hơn./.
Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng, PCT Công đoàn cơ sở trường CĐN Yên Bái

  

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter