Công đoàn ngành Y tế phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh - sạch - đẹp”


Ngày xuất bản: 30/06/2019 9:22:00 CH
Lượt đọc: 26006

Ngày 28/6/2019, Sở Y tế tỉnh Yên Bái phối hợp với Công đoàn ngành Y tế tổ chức hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh - sạch - đẹp” trong ngành Y tế năm 2019. Tham dự hội thi có 15 đội với gần 200 thí sinh là cán bộ y, bác sỹ đại diện các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải Nhất cho đội Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái

Các đội thi trải qua 3 phần gồm: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm. Tại phần thi chào hỏi, các đội thi tự giới thiệu sơ lược đặc điểm đơn vị, thành tích nổi bật trong phong trào “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh - sạch - đẹp” của đơn vị. Tại phần thi kiến thức, mỗi đội bốc thăm câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm. Trong phần thi tiểu phẩm, thông qua trình diễn sân khấu hóa, các đội đã tái hiện những tình huống, việc làm hàng ngày một cách sinh động. Nhiều tiểu phẩm thể hiện sự sáng tạo, có sự đầu tư, ca ngợi biểu dương những đóng góp của cán bộ, viên chức y tế, đồng thời phê phán những biểu hiện chưa đúng trong văn hóa giao tiếp, ứng xử. Các đội đã đem đến cho khán giả nhiều tiểu phẩm hay, ý nghĩa, với nhiều tình huống mang tính giáo dục cao về y đức ngành y.

Tiểu phẩm minh hoạ của đội tham gia dự thi

Sau một ngày tranh tài quyết liệt, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên đến từ các đơn vị trong toàn ngành. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái; 2 giải nhì cho đội Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Lục Yên; 3 giải ba cho các đội: Bệnh viện Nội tiết tỉnh, Bệnh viện ĐKKV Nghĩa Lộ, Trung tâm Y tế huyện Văn Yên. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 9 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho các đội dự thi.

Tin, ảnh: Trần Vân - Vũ Quyên (Trung tâm KSBT tỉnh Yên Bái) 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter