Công đoàn trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Phình Hồ nhận đỡ đầu 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2019 – 2020


Ngày xuất bản: 06/11/2019 4:19:00 CH
Lượt đọc: 17289

Hưởng ứng hoạt động “Đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở” do Liên đoàn Lao động huyện Trạm Tấu chỉ đạo. Ngay từ đầu năm học 2019 - 2020 Công đoàn cơ sở trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Phình Hồ đã phát động “Mỗi đoàn viên công đoàn là cán bộ quản lý nhà trường trực tiếp giúp đỡ 2 em học sinh; mỗi đoàn viên là giáo viên, nhân viên trực tiếp giúp đỡ 01 học sinh”. Đến hết kỳ I năm học 2019 - 2020, đã có 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận sự quan tâm, đỡ đầu, cụ thể các em được ủng hộ quần áo, giày dép, bút vở (với tổng trị giá 12 triệu đồng), sự giúp đỡ còn nhỏ so với nhu cầu phục vụ học tập và sinh hoạt của các em, nhưng phần nào cũng đã góp phần giúp các em yên tâm trong học tập, gắn bó với lớp, với trường.
Các em học sinh nghèo, khó khăn được nhận quà hỗ trợ
Trong thời gian tới, Công đoàn cơ sở tiếp tục duy trì hoạt động đỡ đầu học sinh nghèo, khó khăn với những việc làm thiết thực hơn và cụ thể hơn, nhằm nâng cao chất lượng công tác Công đoàn cơ sở và góp phần nâng tỷ lệ đi học chuyên cần và chất lượng học tập của các em học sinh.

Kim Thoa – Trung tâm TT&VH huyện Trạm Tấu 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter