Công đoàn trường THPT Lý Thường Kiệt chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2020


Ngày xuất bản: 20/01/2020 5:33:00 CH
Lượt đọc: 16110

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Năm học 2019 - 2020, Công đoàn trường THPT Lý Thường Kiệt đã phối hợp với Đoàn thanh niên phát động phong trào “Mái ấm học trò”.  

Các cô giáo trong BCH Công đoàn nhà trường trao quà cho học sinh Lại Việt Phương lớp 10A3

Qua hơn một tháng phát động, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã quyên góp được 11.180.000 đồng, ủng hộ cho 11 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Ngoài ra, nhiều thầy cô giáo đã kêu gọi được các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tài trợ học sinh mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật. Cùng học sinh trong lớp trao tặng các món quà thiết thực như đồ dùng học tập, quần áo, giầy dép mới cho các em học sinh.

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên và trao quà cho 11 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong 11 em học sinh đó, có những em bị mặc bệnh hiểm nghèo như bệnh thận mãn tính, viên cầu thận nặng; có những em mồ côi cả cha mẹ ở với bà nội già yếu; mồ côi cha mẹ, ở Trung tâm Bảo trợ xã hội; hay bố mẹ bị bệnh hiểm nghèo, gia đình rất khó khăn…

 

Nguyễn Lê Ninh

   (Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch CĐCS trường THPT Lý Thường Kiệt)

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter