Cụm thi đua số 2 tổ chức Hội nghị giao ban và ký giao ước thi đua năm 2016


Ngày xuất bản: 21/03/2016 3:02:01 SA
Lượt đọc: 5692

Ngày 18/3/2015 tại Thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, cụm thi đua số 2 - LĐLĐ tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị giao ban và ký giao ước thi đua năm 2016. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Thị Vân - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Tỉnh, Đ/c Lý Thế Vinh - Phó Bí thư huyện ủy Yên Bình, đại diện lãnh đạo Ban chính sách - pháp luật LĐLĐ Tỉnh cùng các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch cán bộ chuyên trách LĐLĐ thành phố và các LĐLĐ huyện trong cụm thi đua số 2.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và Phó Bí thư huyện ủy Yên Bình chứng kiến  5 đơn vị ký giao ước thi đua năm 2016

Tại hội nghị, LĐLĐ huyện Trấn Yên - Cụm phó Cụm thi đua số 2 đã thông qua báo cáo tổng kết năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016, tiêu chí đánh giá xếp loại và Giao ước thi đua Cụm năm 2016. Đại diện các LĐLĐ trong Cụm thi đua đã thảo luận và đi đến thống nhất thông qua Kế hoạch, Quy định hoạt động; các tiêu chí đánh giá, xếp loại cũng như nội dung bản giao ước thi đua năm 2016.

Một số nội dung trọng tâm trong giao ước thi đua của Cụm năm 2016 là: Tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng và nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Tuyên truyền sâu rộng về Hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương TPP; Tổ chức đợt cao điểm phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS nhân dịp Tháng Công nhân năm 2016 và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Việc xây dựng tiêu chí thi đua phải sát với đặc thù, yêu cầu nhiệm vụ của các đơn vị trong cụm nhằm tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao của từng đơn vị, xây dựng mối đoàn kết, thống nhất giữa các đơn vị trong cụm thi đua; Phấn đấu mỗi đơn vị thành viên cụm thi đua số 2 hoàn thành chỉ tiêu về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; kinh phí công đoàn; phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS trong các loại hình doanh nghiệp.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vân - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ Tỉnh, Đ/c Lý Thế Vinh - Phó Bí thư huyện ủy Yên Bình khẳng định cụm thi đua số 2 là cụm đầu tiên ký giao ước thi đua ngay từ đầu năm và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các LĐLĐ trong cụm thi đua số 2 đã luôn bám sát sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh và nhiệm vụ chính trị của huyện ủy, thành ủy, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thi đua của cụm trong năm vừa qua.

Đại diện các LĐLĐ thuộc cụm thi đua số 2 đã tiến hành ký kết giao ước thi đua và cam kết nghiêm túc, tích cực triển khai thực hiện những tiêu chí, nội dung của bản giao ước thi đua năm 2016.

Tin, ảnh: Phan Tiến Thạch - LĐLĐ thành phố Yên Bái

  

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter