Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hòa Bình tổ chức gặp mặt, tọa đàm nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6


Ngày xuất bản: 28/06/2019 8:24:00 SA
Lượt đọc: 20470

Nhằm khẳng định và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình, từ đó nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp, những giá trị nhân văn cao quý của dân tộc, được sự nhất trí của Chi ủy, Ban Giám đốc Công ty, ngày 27/6/2019 Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hòa Bình tổ chức Chương trình gặp mặt, tọa đàm nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6
Đến dự buổi gặp mặt, tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái, Lãnh đạo Chi bộ – Lãnh đạo Tập đoàn Hòa Bình Minh, Ban Giám đốc Công ty, 48 cặp đôi gia đình hạnh phúc được người lao động bầu chọn cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Hòa Bình.
Đồng chí Trần Anh Tuấn - Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Hòa Bình ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Anh Tuấn - Chủ tịch CĐCS Công ty chia sẻ: “Đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động của CĐCS Công ty chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019) do Liên đoàn Lao động thành phố chỉ đạo; đồng thời khẳng định gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc. Chỉ có ở gia đình, con người mới có thể cảm nhận được tình yêu thương và sự bao dung vô bờ bến. Lãnh đạo Chi bộ, Lãnh đạo Công ty, CĐCS mong muốn thông qua buổi gặp mặt đánh thức mỗi đoàn viên công đoàn, công nhân lao động suy ngẫm sâu sắc hơn và hành động thiết thực hơn để xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, tiến bộ, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình và của đất nước”.
Các cặp gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm
Tại buổi gặp mặt, giao lưu, tọa đàm các gia đình đoàn viên cũng đã có dịp giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con tốt. Ngoài ra còn có các hoạt động khác như: Tổ chức các trò chơi tập thể, tặng quà cho các gia đình hạnh phúc được bầu chọn mang lại không khí vui tươi, đầm ấm, động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, gắn bó và xây dựng công ty ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Cù Thị Thu Thủy – PCT LĐLĐ thành phố YB 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter