Đại hội CĐCS Công ty Cổ phần Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023


Ngày xuất bản: 05/10/2018 3:18:00 CH
Lượt đọc: 1958

 Ngày 27/9/2018 tại Công ty Cổ phần Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Anh Quân – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái; đồng chí Đinh Thị Hồng Lan – Chủ tịch Công đoàn các KCN, đồng chí Dương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

 

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần khoáng sản công nghiệp khóa I, nhiệm kỳ 2018-2023

Đại hội đã quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp; Nghị quyết XII Công đoàn Việt Nam tới đoàn viên, CNLĐ nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của đoàn viên với hoạt động Công đoàn, là yếu tố quan trọng để xây dựng giai cấp công nhân ngày càng lớn mạnh.

Hiện nay CĐCS công ty Cổ phần Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái có 151 đoàn viên công đoàn, từ khi thành lập đến nay các hoạt đông của công đoàn công ty do BCH lâm thời chỉ đạo hoạt động. Tại Đại hội Ban Chấp hành lâm thời công đoàn Công ty đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động công đoàn và phong trào công nhân lao động của công ty trong thời gian lâm thời, đánh giá kết quả triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Công đoàn cấp trên, đáng giá những việc đã làm được, chưa làm được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm để xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới.

 

Toàn cảnh Đại hôi

Đại hội đã lựa chọn bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty 07 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã họp phiên thứ nhất để bầu chức danh Chủ tịch, 02 phó Chủ tịch, bầu Ủy ban kiêm tra gồm 03 đồng chí và bầu Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra.

 

 

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái họp phiên thứ nhất

Qua Đại hội đã giúp đoàn viên được chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của mình với tổ chức công đoàn,đồng thời công đoàn công ty có điều kiện lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đoàn viên để cùng với ban Giám đốc Công ty giải đáp và thực hiện các chính sách tốt hơn cho người lao động, tạo môi trường làm việc thân thiện, hài hòa để người lao động yên tâm lao động sản xuất, gắn bó lâu dài với công ty./.

                                                                                    Tiến Dũng – Công đoàn các KCN

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter