Đoàn viên công đoàn huyện Yên Bình tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021-2030 và ngày chạy OLYMPIC vì sức khỏe toàn dân


Ngày xuất bản: 30/03/2021 2:54:00 CH
Lượt đọc: 4865

Sáng ngày 30/3/2021, tại Quảng trường trung tâm huyện Yên Bình đã diễn ra Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021-2030 và ngày chạy OLYMPIC vì sức khỏe toàn dân huyện Yên Bình. Tham gia hưởng ứng lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo huyện và trên 500 đoàn viên công đoàn là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị thuộc huyện và thị trấn Yên Bình cùng đông đảo lực lượng vũ trang trên địa bàn, các em học sinh và bà con nhân dân thị trấn Yên Bình.
Lãnh đạo huyện, đoàn viên công đoàn và các lực lượng hưởng ứng chạy OLYMPIC
 Ngay sau lễ phát động toàn thể đoàn viên công đoàn, lực lượng vũ trang, các em học sinh và bà con nhân dân đã biểu thị sự hưởng ứng tích cực bằng việc chạy OLYMPIC một vòng khu vực trung tâm huyện.
Hoạt động thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe trong các cấp công đoàn huyện Yên Bình trong những năm qua phát triển rộng khắp và được đoàn viên công đoàn hưởng ứng tích cực. Phát huy tinh thần của Lễ phát động, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện tiếp tục chỉ đạo, triển khai các hoạt động, các giải thể thao nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao ở cơ sở với phương châm "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

                           Tin, ảnh: Hồng Hương - Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter