Đoàn viên công đoàn thị xã Nghĩa Lộ tích cực tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2019


Ngày xuất bản: 17/05/2019 9:24:00 CH
Lượt đọc: 26185

Ngày 16 tháng 5 năm 2019 Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2019. Tham gia hội thi có 11 thí sinh, trong đó có 8 thí sinh là đoàn viên công đoàn đến từ các CĐCS khối cơ quan, đơn vị, trường học.

Thường trực Thị ủy tặng hoa cho các thí sinh tham dự Giải

Với sự đầu tư nghiên cứu học tập và nắm chắc, vận dụng các nguyên tắc, quy định của Đảng trong thực tiễn hoạt động của Chi bộ; các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc 3 phần thi của mình: Thi giới thiệu về Chi bộ, Đảng bộ đang sinh hoạt; thi thuyết trình và thi xử lý tình huống.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các thí sinh. Thí sinh Lò Thị Ánh Nguyệt  - Phó Bí thư Chi bộ, đoàn viên Công đoàn CĐCS Khối Đảng đoàn thể vinh dự đạt giải nhất Hội thi.

Ban tổ chức trao Giải Nhất cho thí sinh Lò Thị Ánh Nguyệt

Hội thi là đợt sinh hoạt Chính trị sâu rộng nhằm đánh giá và nâng cao chất lượng trong lãnh, chỉ đạo của cấp ủy chi bộ; đồng thời đây cũng là dịp để các đồng chí cấp ủy - đoàn viên Công đoàn được trau dồi các kiến thức, các kỹ năng xử lý tình huống thực tế qua đó góp phần thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Lý (Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ)

 

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter