LĐLĐ huyện Yên Bình phối hợp tổ chức “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023


Ngày xuất bản: 21/01/2023 10:59:00 SA
Lượt đọc: 1777

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình đã phối hợp cùng với Công ty TNHH Đồng Tiến, huyện Yên Bình tổ chức chương trình “Tết Sum vầy- Xuân gắn kết ” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Tới dự, động viên có Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái; Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hương - Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh Yên Bái, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình; Ban Giám đốc công ty, Lãnh đạo các bộ phận công ty và 170 đoàn viên, công nhân, lao động của công ty.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan - PCT LĐLĐ tỉnh và Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hương - Chủ tịch LĐLĐ huyện Yên Bình trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Tết Sum vầy
Trong năm 2022, mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã có nhiều chuyển biến tích cực,nhưng vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến việc sản xuất, kinh doanh của công ty, song công ty đã nỗ lực không ngừng để bảo đảm an toàn phòng dịch và tạo việc làm ổn định cho đoàn viên và công nhân lao động.
Tại Chương trình“Tết Sum vầy- Xuân gắn kết ” năm 2023 Ban lãnh đạo Công ty đã thưởng lương tháng thứ 13 cho CNLĐ; Công đoàn cơ sở công ty đã tặng 170 xuất quà cho ĐV, NLĐ mỗi xuất quà trị giá 500.000đ; Tổng số tiền thưởng Tết năm 2023 của Công ty cho công nhân lao động là trên 1,5 tỷ đồng.
Cũng nhân dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao hỗ trợ 01 nhà “Mái ấm Công đoàn” trí giá 50.000.000đ, tặng 21 xuất quà cho 21 ĐV, NLĐ trong công ty.mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng.
Đồng chí Trịnh Xuân Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Đồng Tiến trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Tết Sum vầy.
Chương trình “Tết Sum vầy- Xuân gắn kết ” năm 2023 được tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn, mang đến những suất quà ý nghĩa cho công nhân lao động , tạo động lực, khích lệ đoàn viên, người lao động thi đua lao động, nâng cao năng suất, chất lượng và ngày càng gắn bó với công ty, tổ chức Công đoàn, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, của quê hương đất nước.

                                              Tin, ảnh: Minh Đức - PCT LĐLĐ huyện Yên Bình 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter