LĐLĐ thành phố Yên Bái tổ chức “Tết sum vầy- Mừng xuân, ơn Đảng” năm 2020 cho Công nhân viên chức lao động


Ngày xuất bản: 14/01/2020 7:02:00 CH
Lượt đọc: 14631

Chiều ngày 13/01/2019,  Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái đã phối hợp với Công ty TNHH Hòa Bình tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Mừng xuân, ơn Đảng” với nhiều hoạt động thiết thực góp phần tạo điều kiện cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui vẻ. Tới dự, động viên có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Đỗ Văn Nghị - Phó Bí thư thường trực thành ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Trúc - Phó chủ tịch HĐND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Yên Bái.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phan Tiến Thạch- Chủ tịch LĐLĐ thành phố Yên Bái trao quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trong năm 2019, LĐLĐ thành phố Yên Bái đã thực hiện tốt việc tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, người sử dụng lao động, các đối tác đã ký kết với công đoàn các cấp thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, ủng hộ các nguồn lực để công đoàn tổ chức các hoạt động trợ giúp, chăm lo thiết thực cho đoàn viên công đoàn, hướng tới lợi ích đoàn viên, người lao động.

Tại chương trình đã trao 180 suất quà tết và 30 vé tàu xe với tổng số tiền 78 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ cho đoàn viên Dương Thị Linh Nga thuộc công đoàn trường Mầm non Yên Thịnh tiền hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” với số tiền là 30 triệu  đồng. Cũng nhân dịp này, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương chi nhánh Yên Bái đã trao 10 suất quà với tổng trị giá 3 triệu đồng; Bưu điện thành phố Yên Bái cũng trao 10 suất quà tổng giá trị là 3 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn là đoàn viên thuộc LĐLĐ thành phố. Đặc biệt, trong dịp này công ty TNHH Hòa Bình tạo điêu kiện cho 18 đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn được mua xe máy Honda Vision trả góp với giá 33,5 triệu đồng /xe, giảm giá 800.000 đồng/ xe.

 

Bà Bùi Thị Sửu - Giám đốc công ty TNHH Hòa Bình trao quà giảm giá ưu đãi cho đoàn viên mua xe máy Honda Vision tại công ty

 Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Trúc - Phó chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận “Tết sum vầy” là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là cơ hội để người lao động chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình và là dịp để các tổ chức công đoàn, các doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm tới đời sống của CNVCLĐ mỗi dịp xuân về. Tiếp thêm sức mạnh cho đoàn viên, CNLĐ đang gặp khó khăn trong cuộc sống có thêm nghị lực để vượt qua mọi khó khăn, có thêm niềm tin vào tương lai tốt đẹp và gắn bó với doanh nghiệp, đơn vị để góp phần cho cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển. Đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các cấp, các ngành tiếp tục chung tay góp sức với tổ chức công đoàn để chăm lo “Tết sum vầy” cho người lao động.

Được tham gia chương trình “Tết sum vầy- Mừng xuân, ơn Đảng năm 2020”, đoàn viên Lê Thanh Dự, thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hòa Bình xúc động khi nói: “Thay mặt cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tôi xin được cảm ơn sâu sắc tới các cấp công đoàn đã quan tâm, động viên, chia sẻ với những đoàn viên, CNLĐ trong những dịp lễ tết và xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu vươn lên khắc phục mọi khó khăn, hoàn cảnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.       

           

                                                                             Tin, ảnh: Thu Hiền

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter