LĐLĐ thành phố và Công ty Cổ phần thể thao Ba Sao tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ giải cầu lông CNVC thành phố giai đoạn 2019-2024


Ngày xuất bản: 30/06/2019 9:40:00 CH
Lượt đọc: 23074

 Sáng ngày 28/6/2019, LĐLĐ thành phố Yên Bái và Công ty Cổ phần thể thao Ba Sao, có trụ sở chính tại xã Tân Mỹ, thành phố Bắc Giang, đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho giải cầu lông CNVC thành phố giai đoạn 2019-2024. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo cơ quan khối MTTQ và các đoàn thể thành phố đã chứng kiến lễ ký kết.

Hai bên ký kết hợp đồng tài trợ

Theo đó, Công ty Cổ phần Bao Sao sẽ là nhà tài trợ cho giải cầu lông CNVC và các câu lạc bộ thành phố Yên Bái mở rộng thường niên, do LĐLĐ và Câu lạc bộ cầu lông thành phố Yên Bái tổ chức, từ năm 2019 đến năm 2024. Tại các giải cầu lông CNVC và các câu lạc bộ thành phố Yên Bái hàng năm, Công ty Cổ phần Ba Sao sẽ tài trợ toàn bộ quả cầu lông nhãn hiệu PROX-77 do công ty sản xuất và các giải thưởng bằng hiện vật hặc giải thưởng có giá trị bằng tiền khác.

Được biết Công ty Cổ phần thể thao Ba Sao đang là nhà tài trợ cho nhiều giải cầu lông từ giải chuyên nghiệp đến giải phong trào ở nhiều địa phương trong cả nước. Việc Công ty ký kết hợp đồng tài trợ cho giải cầu lông CNVC và các câu lạc bộ thành phố Yên Bái trong 5 năm với LĐLĐ thành phố Yên Bái, là sự hợp tác sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực cho cả hai bên, góp phần quan trọng thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng trong CNVC, người lao động thành phố Yên Bái.

                                                            Tin, ảnh: Tiến Bình (Trung tâm TT&VH thành phố)

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter