LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà 7 doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)


Ngày xuất bản: 11/10/2018 4:07:00 CH
Lượt đọc: 14436

  Trong thời gian 02 ngày 10 và 11/10/2018 lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 7 doanh nghiệp trên địa bàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (thứ 3 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Unico Global YB

Thời gian qua bằng những việc làm thiết thực các cấp Công đoàn luôn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của doanh nghiệp; đồng thời tích cực tuyên truyền, phổ biến giáp dục pháp luật cho người lao động để thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Cùng với đó, công đoàn đã luôn sát cánh động viên người lao động vượt qua những khó khăn của doanh nghiệp, yên tâm công tác gắn bó lâu dài với công ty.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (thứ 3 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành

Nhân dịp ngày doanh nhân Việt Nam năm nay lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và trao quà cho 7 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH Hòa Bình, thành phố Yên Bái; Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Bảo Hưng (huyện Trấn Yên); Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành; Công ty TNHH Unico Global YB; Chi nhánh Lục Yên Công ty Cổ phần Luyện kim khai khoáng Việt Đức (huyện Lục Yên); Công ty Cổ phần Yên Thành và Công ty TNHH Đồng Tiến (huyện Yên Bình).

Đồng chí Ngô Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh (thứ hai từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Bảo Hưng

Tại các điểm thăm, lãnh đạo các công ty đã thông tin nhanh kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị thời gian qua, đồng thời nêu lên một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của đơn vị để xây dựng công ty ngày càng phát triển, đặc biệt là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn các đồng chí chủ tịch CĐCS thuộc các công ty, doanh nghiệp hãy chủ động tuyên truyền, vận động để công nhân trong đơn vị luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng thời với chức năng của mình thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho công nhân lao động. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh cũng mong muốn các chủ doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi để công nhân được phát huy năng lực sở trường tăng cao năng xuất lao động và cũng là để tăng thêm thu nhập, nâng cao đời sống cho người lao động.

Tin, ảnh: Thanh Xuân  

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter