Liên Đoàn Lao động huyện Mù Cang Chải tặng quà cho công nhân lao động trong các doanh nghiệp nhân dịp Tết Canh Tý 2020


Ngày xuất bản: 21/01/2020 6:24:00 CH
Lượt đọc: 16684

Liên đoàn Lao động huyện Mù Cang Chải vừa thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thủy điện Mường Kim và Thủy điện Xuân Thiện xã Khao Mang.

 

Đồng chí Lê Duyên Cường, Chủ tịch LĐLĐ huyện Mù Cang Chải tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

LĐLĐ huyện đã tổ chức tặng 4 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái cho 4 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thủy điện Mường Kim xã Hồ Bốn, trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng; 1 suất quà tết của Liên đoàn Lao động huyện cho cán bộ, công nhân thủy điện và trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho Công đoàn cơ sở Thủy điện Xuân Thiện xã Khao Mang đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào và hoạt động của công đoàn năm 2019.  

Để công tác tổ chức chăm lo cho ĐVCĐ được tốt hơn trong thời gian tới, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện vận động người sử dụng lao động, người lao động thực hiện tốt các quy định của Đảng, Nhà nước về các chế độ như BHYT, BHXH, nhằm đảm bảo các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững, ổn định và tiến bộ. Việc chăm lo cho công nhân lao động mỗi khi Tết đến, Xuân về là việc làm có ý nghĩa và trách nhiệm của tổ chức công đoàn.  

Hồng Mỷ (Mù Cang Chải)

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter