Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”


Ngày xuất bản: 22/05/2019 10:40:00 SA
Lượt đọc: 17358

Trong chuỗi hoạt động của “Tháng công nhân” năm 2019, nhằm tăng cường phúc lợi cho đoàn viên, người lao động, với mục đích nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho công nhân, viên chức và người lao động, tăng thêm cơ hội cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn được hưởng những lợi ích tốt nhất thông qua các chương trình, nội dung hợp tác giữa Liên đoàn Lao động thành phố với các đơn vị, doanh nghiệp. Mặt khác, thông qua các chương trình, nội dung hợp tác các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá các sản phẩm, mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng ... góp phần mang lại sự tiện ích cho người tiêu dùng, sự phát triển của các doanh nghiệp. Ngày 20/5/2019, tại trụ sở cơ quan Khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố Yên Bái, Liên đoàn Lao động thành phố và Mobifone tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phùng Quang Huy - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố, đồng chí Lâm Tiến Dương - Phó Giám đốc Mobifone tỉnh Yên Bái, lãnh đạo đại diện các đoàn thể chính trị thành phố, lãnh đạo các bộ phận nghiệp vụ của Liên đoàn Lao động thành phố và Mobifone tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố phát biểu tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác
Hai bên đã ký thỏa thuận hợp tác về ưu đãi, hỗ trợ như giảm giá, tặng quà, khuyến mại khi cung cấp dịch vụ, sản phẩm của Mobifone Yên Bái cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Trong đó, có những nội dung ưu đãi cao nhất giảm đến 40% khi sử dụng dịch vụ mạng. Ngoài ra, Mobifone Yên Bái cũng đã cam kết phối hợp các hoạt động xã hội như tặng quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong lao động và công tác vào các dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân theo đề xuất của Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái.
Lãnh đạo LĐLĐ thành phố và lãnh đạo Mobifone tỉnh Yên Bái ký thỏa thuận hợp tác
Tại Lễ ký kết, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp các ý kiến, làm rõ hơn về nội dung của thỏa thuận hợp tác; xây dựng chương trình, kế hoạch, thời gian triển khai đến các Công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn, người lao động và thực hiện sơ kết, tổng kết hằng năm để đánh giá kết quả triển khai. Sau khi thống nhất các nội dung, đồng chí Phan Tiến Thạch - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố và đồng chí Lâm Tiến Dương - Phó Giám đốc Mobifone tỉnh Yên Bái đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác.
Tin, ảnh: Bùi Mạnh Hùng - LĐLĐ thành phố Yên Bái

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter