Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tổ chức Tết Trung thu năm 2019 cho trẻ em con công nhân lao động Công ty TNHH hương gia vị Sơn Hà (huyện Văn Yên)


Ngày xuất bản: 11/09/2019 4:08:00 CH
Lượt đọc: 13527

Tối ngày 10/9/2019 (tức 11/8 âm lịch), tại Công ty TNHH hương gia vị Sơn Hà (huyện Văn Yên), Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tổ chức Tết Trung thu năm 2019 cho trẻ em con công nhân lao động với chủ đề: “Đêm hội trăng rằm”. Đến dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái; đồng chí Hà Đức Anh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Yên; đồng chí Lê Minh Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Yên; ông Lê Hữu Khải, Trưởng chi nhánh Công ty TNHH hương gia vị Sơn Hà Yên Bái; các đồng chí trong Thường trực, đại diện các ban nghiệp vụ LĐLĐ tỉnh; các ban, ngành huyện Văn Yên, gần 100 công nhân lao động và 250 trẻ em con công nhân lao động Công ty TNHH hương gia vị Sơn Hà.
Đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại “Đêm hội trăng rằm”
Trong lời phát biểu đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh: Hoạt động của “Đêm hội trăng rằm” năm nay, tiếp tục là thể hiện tổ chức Công đoàn ngày càng gắn bó hơn với người lao động; đồng thời cũng là khẳng định phong trào công nhân, viên chức, lao động của tỉnh Yên Bái ngày càng đi vào chiều sâu hơn, thiết thực hơn, đậm nét hơn và mong muốn các cháu thiếu niên nhi đồng con công nhân lao động công ty TNHH hương gia vị Sơn Hà mong các cháu luôn phấn đấu, rèn luyện học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi và cháu ngoan của Bác Hồ.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt
Nhân dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 6.000.000đ từ Quỹ “Tấm lòng vàng” Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 20 cháu là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt. Công ty TNHH hương gia vị Sơn Hà cũng đã trao thưởng cho 28 cháu có thành tích học tập tốt từ Quỹ Khuyến học của công ty. Huyện ủy, UBND, HĐND huyện Văn Yên cũng đã trao cho trẻ em con công nhân lao động 1 thùng quà để vui đón Tết Trung thu.
Toàn cảnh đêm Trung Thu
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích cho trẻ em con công nhân lao động; đồng thời thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với chăm lo cho người lao động và công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Tin, ảnh: Vũ Quỳnh 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter