Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái và Công đoàn Đường Sắt Việt Nam tặng quà cho học sinh xã Pá Hu huyện Trạm Tấu nhân dịp khải giảng năm học mới.


Ngày xuất bản: 06/09/2019 9:22:00 SA
Lượt đọc: 14680

Ngày 5/9/2019, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Công đoàn Đường sắt Việt Nam thăm và tặng quà cho các cháu học sinh xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái nhân dịp khai giảng năm học mới. Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái; đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn, Phó chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo các ban nghiệp vụ LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các ban nghiệp vụ Công đoàn Đường sắt Việt Nam.
Các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi
Xã Pá Hu là xã đặt biệt khó khăn của tỉnh Yên Bái. Có diện tích tự nhiên là 3.693,2 ha, 428 hộ với 4 thôn bản, toàn xã có trên 700 học sinh là học sinh mầm non, học sinh học Tiểu học và Trung học cơ sở. Nhằm động viên, chia sẻ với đồng bào, đoàn cán bộ của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái và Công đoàn Đường Sắt Việt Nam đã tới dự lễ khai giảng tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học & Trung học cơ sở Pá Hu.  
Các đồng chí Lãnh đạo Công đường sắt Việt Nam tặng quà cho trường Mầm non Hoa Phượng và Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học & Trung học cơ sở Pá Hu
Cùng chung vui với thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp năm học mới, tại Lễ khai giảng đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã tặng 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi với tổng số tiền là 10 triệu đồng; Công đoàn Đường sắt Việt Nam tặng tivi, máy chiếu, bình lọc nước và các nhu yếu phẩm khác như khay đựng cơm, nước mắm, dầu ăn, bột nêm, bột giặt…. với tổng số tiền trên 150 triệu đồng; về phía địa phương Hội khuyến học huyện Trạm Tấu cũng đã tặng 10 suất quà với tổng số tiền là 2 triệu đồng cho các cháu học sinh và các thầy cô trường Mầm non Hoa Phượng và Trường thông Dân tộc Bán trú Tiểu học & Trung học cơ sở Pá Hu, Ban An toàn giao thông tặng 20 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1. 
Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 tại xã Pá Hu (Trạm Tấu)
Hi vọng rằng, với sự quan tâm, động viên chia sẻ của các cấp công đoàn, đặc biệt là Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Đường sắt Việt Nam sẽ phần nào giúp các trường học, học sinh và nhân dân trong xã Pá Hu (Trạm Tấu) giảm bớt khó khăn và sẵn sàng bước vào năm học mới 2019 - 2020.

Tin, ảnh: Vũ Quỳnh 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter