Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức trao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Chung – CĐCS Công ty TNHH Hapaco Yên Sơn


Ngày xuất bản: 13/11/2019 4:17:00 CH
Lượt đọc: 14269

Sáng ngày 13/11/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã tổ chức trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên nghèo Nguyễn Thị Chung - đoàn viên CĐCS Công ty TNHH Hapaco Yên Sơn (Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái).
Dự buổi lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Chương Phát - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Yên Bái; Đồng chí Phạm Văn Hiến - Phó tổng giám đốc công ty TNHH Hapaco Yên Sơn; Các đồng chí lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh; Đại diện chính quyền UBND xã Minh Tiến địa phương nơi gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Chung cư trú.
Đồng chí Nguyễn Chương Phát- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn ” cho đoàn viên Nguyễn Thị Chung
Đoàn viên Nguyễn Thị Chung thuộc diện hộ nghèo, có thu nhập bình quân trong gia đình chưa đến 900.000đ/người/tháng, chồng không có việc làm ổn định, thường xuyên đau ốm, không có khả năng làm nhà mới. Thực hiện chương trình hành động 144-Ctr/TU của tỉnh ủy Yên Bái, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ 30 triệu đồng, cùng với nguồn giúp đỡ của gia đình và chính quyền địa phương, đoàn viên Nguyễn Thị Chung đã xây dựng được 1 căn nhà cấp 4, diện tích xây dựng gần 90m2 với tổng kinh phí khoảng 200 triệu đồng.
Đoàn viên Nguyễn Thị Chung đã vô cùng xúc động cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn các khu công nghiệp đã quan tâm hỗ trợ giúp đỡ gia đình có được căn nhà khang trang, vững chãi. Chị chia sẻ ”Đây là nguồn động viên to lớn của tổ chức Công đoàn đối với tôi, giúp gia đình tôi vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Tôi xin hứa sẽ cố gắng vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và gắn bó lâu dài với công ty”.

Vũ Quỳnh - Thu Hiền 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter