Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Cổ phần sữa Hà Lan ký thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên”


Ngày xuất bản: 02/04/2021 11:05:00 CH
Lượt đọc: 4761

Ngày 01/4/2021, LĐLĐ tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Giữa LĐLĐ tỉnh Yên Bái và Công ty Cổ phần sữa Hà Lan về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Ông Nguyễn Đức Lành - Giám đốc truyền thông và phát triển thị trường Công ty cổ phần sữa Hà Lan phát biểu ý kiến

Dự Lễ ký kết có đồng chí Nguyên Chương Phát – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ông Nguyễn Đức Lành -  Giám đốc truyền thông và phát triển thị trường Công ty cổ phần sữa Hà Lan cùng các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, cán bộ công đoàn chuyên trách LĐLĐ tỉnh Yên Bái.

Tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Đức Lành đã bày tỏ sự quan tâm, tạo điều kiện của LĐLĐ tỉnh dành cho công ty có cơ hội để giới thiệu sản phẩm của công ty được rộng rãi hơn. Đồng thời công ty cũng có mức giá ưu đãi đối với đoàn viên, người lao động khi mua các sản sản phẩm sữa của công ty.

Toàn cảnh Lễ ký kết

Đây là chương trình giúp đưa các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi đến đoàn viên công đoàn nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn. Góp phần quảng bá thương hiệu, nâng cao vai trò, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.Thông qua đó, làm cho đoàn viên hiểu rõ vai trò của tổ chức Công đoàn. Đồng thời tạo ra động lực để động viên, khích lệ đoàn viên và người lao động làm việc tốt hơn, chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức Công đoàn.

Ban TG&NC 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter