Liên đoàn lao động huyện Trấn Yên tổ chức Tuyên truyền an toàn giao thông trong công nhân lao động năm 2019


Ngày xuất bản: 27/11/2019 10:44:00 SA
Lượt đọc: 15099

Chiều ngày 26/11/2019, Liên đoàn Lao động huyện Trấn Yên phối hợp với Công An huyện, Công ty TNHH Hòa Bình tổ chức truyên truyền về an toàn giao thông, văn hóa giao thông và kỹ thuật lái xe an toàn cho gần 100 công nhân lao động nhà máy chế biến Graphite Yên Bái. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Hồng Hạnh – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Lê Hồng Giang – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các Ban nghiệp vụ LĐLĐ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Công An huyện.

Tại hội nghị, công nhân lao động đã được nghe các đồng chí giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ cùng những kiến thức đảm bảo an toàn trật tự giao thông trên địa bàn cả nước và của tỉnh Yên Bái cũng như huyện Trấn Yên; nguyên nhân gây tai nạn; các biện pháp phòng ngừa và trách nhiệm của cộng đồng trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; hướng dẫn lái xe an toán; văn hóa giao thông trong cộng đồng. Ngoài ra, CNLĐ còn được xem phóng sự và tham gia đố vui có thưởng.

 

Toàn cảnh hội nghị

Qua đây, công nhân lao động không chỉ nắm vững kiến thức mà còn là những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền, vận động người thân, gia đình và người dân tuân thủ các quy định khi tham gia giao thông, lái xe an toàn, không uống rượu bia khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm và chú ý quan sát khi qua đường... nhằm giảm số vụ tai nạn, đảm bảo an toàn, góp phần tạo môi trường văn hóa khi tham gia giao thông./.

Tin, ảnh: Vũ Quỳnh 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter