Mù Cang Chải tổ chức giải bóng chuyền chào mừng Tháng công nhân và hướng về kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929/28/7/2019)


Ngày xuất bản: 20/05/2019 9:50:00 CH
Lượt đọc: 20971

 Trong thời gian 02 ngày 17 và 18/5/2019, Liên đoàn lao động huyện Mù Cang Chải tổ chức thành công giải bóng chuyền chào mừng Tháng công nhân và hướng về kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929/28/7/2019).

 

Ban tổ chức tặng hoa cho các Đội tham gia giải bóng chuyền

Giải bóng chuyền lần này thu hút 18 đội đến từ các công đoàn cở sở trên địa bàn huyện tham gia. Với hai nội dung: Bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ. Trong đó 12 đội bóng chuyền hơi nữ và 6 đội bóng chuyền da nam. Sau hai ngày tham gia thi đấu với tinh thần giao lưu học hỏi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Kết thúc giải bóng chuyền, Ban tổ chức đã trao giải nhất bóng chuyền hơi nữ cho đội khối Đảng, đoàn thể; giải nhì trao cho liên đội trường PTDTNT - THCS huyện và trường Mần non Hoa Lan; giải ba trao cho đội Thị trấn. Đối với môn bóng chuyền da nam, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Thị trấn; giải nhì liên đội Hồ Bốn, Lao Chải và giải ba trao cho đội các xã khu I.

Giải bóng chuyền lần này là dịp để các vận động viên của các công đoàn cơ sở được gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm về tổ chức các hoạt động thể thao trong công nhân, viên chức, lao động, đồng thời nhằm phát hiện những nhân tài, tài năng cho thể thao huyện nhà và của tỉnh và thực hiện phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 

Hồng Mỷ (Trung tâm TT & VH huyện Mù Cang Chải)

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter