Tết Sum vầy năm 2021 tại Công ty Cổ phầyn Vật liệu xây dựng Yên Bái thuộc Công đoàn Các khu Công nghiệp tỉnh


Ngày xuất bản: 16/01/2021 10:34:00 SA
Lượt đọc: 5651

Ngày 15/01, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã phối hợp với Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Yên Bái tổ chức chương trình “Tết sum vầy kết nối yêu thương” Xuân Tân Sửu năm 2021 cho đoàn viên, công nhân lao động của Công ty Vật liệu xây dựng và Công ty Hồng Nam.
Đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận những phần quà ý nghĩa nhân dịp Tết sum vầy “Kết nối yêu thương” xuân Tân Sửu 2021 từ LĐLĐ tỉnh trao tặng
Tới dự và chung vui có các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh. Trong không khí đầm ấm của chương trình Tết sum vầy, gần 200 đoàn viên, công nhân lao động của Công ty cổ phần Vật Liệu xây dựng Yên Bái và Công ty cổ phần Hồng Nam đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhận những lời chúc Tết đầu xuân năm mới và tham gia những trò chơi thú vị mang đậm sắc xuân với những phần quà ý nghĩa.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn
Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã trao tặng 13 suất quà Tết, hỗ trợ 10 vé xe cùng những chiếc chăn ấm cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại Chương trình, Ban lãnh đạo công ty Vật liệu xây dựng Yên Bái cũng trao 10 suất quà cho cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong năm 2020 và Công đoàn cơ sở Công ty cũng có 11 phần quà hỗ trợ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình Tết sum vầy “Kết nối yêu thương” Xuân Tân Sửu 2021 tại Công ty Vật liệu xây dựng Yên Bái
Tết sum vầy là hoạt động thường niên của các cấp công đoàn tỉnh Yên Bái mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong dịp tết đến, xuân về, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của tổ chức công đoàn đến người lao động, đặc biệt là đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, tạo động lực cho đoàn viên, công nhân lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và kế hoạch kinh doanh năm 2021 của Công ty.

Tin, ảnh: Thu Hiền 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter