Trao đổi kinh nghiệm về những vấn đề đặt ra cho người lao động và tổ chức công đoàn trong giai đoạn hiện nay


Ngày xuất bản: 23/12/2014 6:39:13 CH
Lượt đọc: 2616

 

 
 
 
Trong thời gian thăm và làm việc tại Hàn Quốc Đoàn đã thực hiện những nội dung chính như:

- Làm việc với Lãnh đạo và các Ban của KPWU để trao đổi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn của 2 bên. Kiểm điểm việc thực hiện các nội dung đã thoả thuận của biên bản ghi nhớ đã được 2 bên thông qua trước đây.

- Thăm và làm việc với Công đoàn Bưu điện của hai thành phố thuộc đảo JeJu để tìm hiểu tình hình hoạt động của tổ chức Công đoàn và tổ chức sản xuất kinh doanh Bưu chính.

- Thăm và làm việc với Công đoàn Bưu điện Đông Seoul và Công đoàn hai Trung tâm chia chọn thư, Bưu phẩm, Bưu kiện, Công đoàn Trung tâm chuyển phát nhanh tại Thủ đô Seoul để trao đổi kinh nghiệm về tổ chức các hoạt động sản xuất kinh doanh Bưu chính và hoạt động công đoàn.

Bên cạnh đó, Đoàn đã thăm một số danh lam thắng cảnh và di tích, bảo tàng lịch sử quốc gia tại thủ đô Seoul và đảo JeJu. Tại các nơi Đoàn đến thăm và làm việc đã giới thiệu về Việt Nam, TLĐLĐVN  và CĐBĐVN. Trao đổi, chia sẻ các vấn đề liên quan đến tổ chức, kinh nghiệm hoạt động Công đoàn Ngành và Công đoàn cơ sở.

Đây là hoạt động trao đổi Đoàn thường niên nằm trong chương trình được ký kết biên bản ghi nhớ giữa hai tổ chức Công đoàn.
 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter