Trên 80 đoàn viên công đoàn Trấn Yên ủng hộ trên 50 triệu đồng vào quỹ mua vắc xin phòng Covid-19


Ngày xuất bản: 08/06/2021 11:28:00 CH
Lượt đọc: 4033

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa vắc xin phòng Covid-19 đến với mọi người dân, sáng ngày 07/6/2021 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trấn Yên đã tổ chức buổi phát động ủng hộ mua vắc xin phòng Covid-19. Tham dự buổi phát động có các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ huyện, trên 80 đoàn viên công đoàn là các đồng chí cán bộ chủ chốt tại cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn trên địa bàn.
 
Cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia ủng hộ quỹ mua vacxin phòng chống Covid-19
Tại buổi phát động, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thông qua lời kêu gọi vận động trong nhân dân tham gia ủng hộ Chương trình mua vắc xin phòng Covid-19. Lãnh đạo Huyện ủy phát biểu kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân tích cực tham gia ủng hộ chương trình mua vắc xin phòng Covid-19 cho toàn dân.
Ngay tại buổi phát động, trên 80 đoàn viên công đoàn tham dự đã quyên góp, ủng hộ với tổng số tiền trên 60 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển về Quỹ cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái để dùng cho việc mua vắc xin phòng Covid-19. Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trấn Yên tiếp tục là đầu mối tiếp nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân ủng hộ chương trình mua vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn huyện.
Trước đó, nhằm chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, các tổ chức, cá nhân trong huyện, trong đó có nhiều đoàn viên công đoàn đã ủng hộ trên 135 triệu đồng tiền mặt, hơn 4 tấn gạo, trên 400 thùng mì tôm và nhiều nhu yếu phẩm khác để ủng hộ, trao tặng cho các điểm chốt, điểm cách ly tập trung và nhân dân trong khu vực phải phong tỏa.

Tin, ảnh: Trường Sơn - LĐLĐ huyện Trấn Yên 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter