Liên đoàn lao động thị xã Nghĩa Lộ: Tổ chức “Tết sum vầy” xuân Canh Tý 2020


Ngày xuất bản: 12/01/2020 5:19:00 CH
Lượt đọc: 15173

 

Vừa qua, tại công ty cổ phần xây dựng đường bộ Yên Bái, Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức “Tết sum vầy” Xuân Canh Tý 2020 cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự, động viên công nhân lao động.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

 Bám sát nhiệm vụ của tổ chức công đoàn là chăm lo lợi ích cho đoàn viên và người lao động, trong những năm qua, các cấp công đoàn trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã tập trung triển khai có hiệu quả “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn” và “Chương trình phúc lợi đoàn viên”. Từ những hoạt động thiết thực, cụ thể như: Tổ chức bán hàng giảm giá, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa xe máy miễn phí; tổ chức khám sức khỏe định kỳ; hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn”; trợ cấp khó khăn, đột xuất, thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp lễ, tết….

Tại Tết sum vầy Xuân Canh Tý 2020 Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ đã trao 10 suất quà của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (mỗi suất trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng); 20 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh, thị ủy – HĐND – UBND thị xã (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng).

Toàn cảnh Tết sum vầy Xuân Canh Tý 2020

Đây là hoạt động mở đầu của các cấp, các nghành, các tổ chức công đoàn trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ trong việc chăm lo cho cán bộ, đoàn viên và người lao động nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Qua đó, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, sum họp, đầm ấm khi tết đến xuân về, để mỗi đoàn viên, người lao động cùng nhau cố gắng, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng hành cùng thị xã, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, chủ động sáng tạo trong lao động, sản xuất, quyết tâm thi đua xây dựng thị xã Nghĩa Lộ ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Thùy Hương – Xuân Thắng (TT TT&VH Thị xã Nghĩa Lộ)

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter